Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng, ủng hộ hết mình ngành du lịch trong nước

Trong chuyến du lịch mùa hè, Á hậu Huyền My đã lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm để tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chuyến đi có nhiều hoạt động ngoài trời giúp mọi người được ngắm nhìn cảnh sắc một cách rõ ràng và tận hưởng được nhiều niềm vui hơn. 

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Trong chuyến du lịch mùa hè, Á hậu Huyền My đã lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm để tham quan,vui chơi và nghỉ dưỡng

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Chuyến đi có nhiều hoạt động ngoài trời giúp mọi người được ngắm nhìn cảnh sắc một cách rõ ràng và tận hưởng được nhiều niềm vui hơn. 

Á hậu Huyền My có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Bên cạnh đó, trong cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc, Huyền My đã được danh hiệu Gương mặt ăn ảnh. Hiện tại, cô nàng đã hoạt động với vai trò là biên tập viên, người truyền cảm hứng tới giới trẻ về lối sống đẹp. Do đó, Huyền My được một lượng đông đảo công chúng yêu quý và ủng hộ hết mình trong các hoạt động của cô.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Á hậu Huyền My có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My chia sẻ những bức hình du lịch tại Đà Nẵng, nơi có cảnh biển đẹp hòa cùng thiên nhiên hùng vĩ. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để người đẹp thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả và tránh xa những áp lực của cuộc sống.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Á hậu Huyền My chia sẻ những bức hình du lịch tại Đà Nẵng

Trong khung hình, Á hậu Huyền My xuất hiện với trang phục đơn giản, quần short và áo tay bồng nhưng cũng thu về loạt ảnh đẹp. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chắc còn lâu lắm mới được đi du lịch tiếp, cả nhà giữ sức khoẻ nha”.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Á hậu Huyền My xuất hiện với trang phục đơn giản, quần short và áo tay bồng nhưng cũng thu về loạt ảnh đẹp.

Nhắc đến các địa điểm du lịch thì Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều người. Đặc biệt, với không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp để thư giãn nên Đà Nẵng được nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước lựa chọn để nghỉ dưỡng. Không những thế, nơi đây còn thu hút bởi những sân golf rộng, cảnh sắc tuyệt vời như sân golf Montgomerie Links, BRG DaNang Golf Resort, … cùng nhiều bãi biển đẹp, món ăn hấp dẫn cũng được nhiều khách thập phương đến để thưởng thức.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Nhắc đến các địa điểm du lịch thì Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều người.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Đặc biệt, với không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp để thư giãn nên Đà Nẵng được nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước lựa chọn để nghỉ dưỡng.

Du lịch là một trong những sở thích đặc biệt của Á hậu Huyền My. Bên cạnh việc tận hưởng những cảnh đẹp, chụp nhiều bức ảnh sống ảo lưu niệm và tham gia vào các trò chơi mà cô yêu thích thì du lịch là hoạt động giúp Huyền My giải tỏa nhiều căng thẳng trong cuộc sống. Được biết, sau 7 năm đăng quang thì Á hậu đã lựa chọn trở thành biên tập viên. Ngay những tập đầu phát sóng cô đã giữ được mức viral nhất định và được nhiều khán giả yêu quý.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Du lịch là một trong những sở thích đặc biệt của Á hậu Huyền My.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để người đẹp thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả và tránh xa những áp lực của cuộc sống.

Huyền My từng cho biết các chuyến đi của cô đều gắn bó cùng gia đình, người đẹp từng cho biết: “Du lịch với gia đình là ‘nết nhà’ từ khi tôi còn bé. Nhiều người vẫn hỏi tại sao tôi lớn rồi vẫn đi với bố mẹ nhưng đó là thói quen và tôi cũng luôn muốn dành thật nhiều thời gian cho gia đình. Đi với bạn bè thoải mái hơn, đồng trang lứa có nhiều chuyện để nói hơn nhưng đi cùng gia đình sẽ có cái vui khác. Thường thì tôi hay cùng cha mẹ đi nước ngoài nhưng năm nay vì dịch Covid-19, gia đình tôi tập trung khám phá các điểm đến trong nước”.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Huyền My từng cho biết các chuyến đi của cô đều gắn bó cùng gia đình

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My còn là một trong những số ít người đẹp nổi tiếng ở nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc. Không ít lần Huyền My đã xuất hiện trên những tờ báo lớn của Trung Quốc và được chú ý bởi nhan sắc “thiên phú” cùng thần thái ấn tượng.

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Á hậu sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ

Trong cuộc sống hàng ngày Huyền My được biết đến là một cô gái ngọt ngào, trong trẻo và năng động. Không những thế, người đẹp còn có sở thích đặc biệt với chơi golf và muốn lan tỏa điều đó tới mọi người. Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Tui là người không thể đam mê một môn thể thao nào quá lâu, nhưng golf là ngoại lệ các bác ạ. Tui nói thật đấyyyy!”

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Trong cuộc sống hàng ngày Huyền My được biết đến là một cô gái ngọt ngào, trong trẻo và năng động.

Á hậu Huyền My đã ở trong những độ tuổi đẹp nhất nhưng cô nàng vẫn luôn ý thức việc giữ dáng, đẹp da là vô cùng quan trọng để thời gian về sau không phải hối hận. Bên cạnh việc ăn uống điều độ, nói không với ăn vặt, người đẹp còn thường xuyên tập thể thao để nâng cao sức khỏe, giúp thân hình trở nên săn chắc. 

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Cô nàng vẫn luôn ý thức việc giữ dáng, đẹp da là vô cùng quan trọng

Trong một lần phỏng vấn, Huyền My chia sẻ: “Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là trông bạn như bao nhiêu tuổi. Hiện nay nhiều người còn trẻ nhưng da đã mắc phải tình trạng lão hóa da. Chính vì vậy dù ở độ tuổi nào cũng phải biết cách chăm sóc, giữ gìn để có một gương mặt mộc đẹp nhất. Hiện nay có rất nhiều công nghệ làm đẹp, song không phải công nghệ nào cũng đem lại hiệu quả. Nhất là các công nghệ trẻ hóa da thì càng phải thận trọng chọn lựa.”

Á hậu Huyền My trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng

Huyền My chia sẻ: “Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là trông bạn như bao nhiêu tuổi”

Qua những trải nghiệm du lịch của Á hậu Huyền My tại Đà Nẵng, chắc hẳn bạn rất mong ngóng cho những chuyến đi sắp tới. Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, chuẩn bị mọi hành trang để hết dịch chỉ cần xách ba lô lên và đi.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan