Đông Nhi bất ngờ được mời sang Hàn để biểu diễn trong phim Squid Game đang gây sốt, còn hát hẳn 2 bài?

Đoạn clip Đông Nhi xuất hiện trong một phân cảnh phim Squid Game khiến dân tình không khỏi chú ý.

Thời gian gần đây, bộ phim Squid Game của Hàn Quốc đang gây sốt toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Bộ phim với thể loại sống còn cùng nhiều chi tiết ấn tượng đã giúp Squid Game chinh phục đông đảo khán giả. Đặc biệt hơn, mới đây, các fan không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện clip Đông Nhi bất ngờ được mời sang Hàn để biểu diễn trong phim Squid Game.

Đông Nhi bất ngờ được mời sang Hàn để biểu diễn trong phim Squid Game?

Cụ thể, đoạn clip Đông Nhi bất ngờ được mời sang Hàn để biểu diễn trong phim Squid Game đang được chú ý mạnh mẽ. Đông Nhi được “bé” búp bê khổng lồ trong bộ phim giới thiệu trình diễn hai ca khúc là Trách ai bây giờ và Xin lỗi anh quá phiền. “Khán giả” là những người tham gia vào trò chơi có phần hơi tò mò về Đông Nhi.

Đông Nhi

Và sau màn giới thiệu, Đông Nhi xuất hiện với trang phục trình diễn màu trắng rất chỉn chu. Nữ ca sĩ đã thể hiện rất nhiệt tình hai ca khúc đã được giới thiệu với bối cảnh sân chơi của Squid Game. Chưa kể fanchant bên dưới hát theo Đông Nhi cũng lớn không kém.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý rần rần của dân tình khi không ngờ Đông Nhi cũng góp mặt vào một phân cảnh bộ phim này. Tuy nhiên thực chất đây chỉ là một clip do các fan thực hiện. Các fan đã dùng một clip trình diễn của Đông Nhi ở sự kiện khác và đổi background phía sau thành phân cảnh phim Squid Game. Sự cắt ghép tài tình đã khiến cho không ít người tưởng đây là thật.

Thực chât đây chỉ là một clip do fan ghép rất tài tình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan