Tăng Nhật Tuệ bị đánh bản quyền bài mình sáng tác

Mới đây trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ/ca sĩ Tăng Nhật Tuệ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, anh cho biết một số các ca khúc và cả album do chính anh sáng tác và tự thể hiện lại bị khiếu nại “ngược”. 

Tăng Nhật Tuệ nói thêm do không tìm được thông tin liên hệ đã đánh bản quyền nên anh đành chấp nhận khiếu nại dẫn đến tranh chấp. Bên cạnh đó, nam ca sĩ/nhạc sĩ cũng gửi lời nhắn đến các bên đã đánh bản quyền việc ai đã đăng ký thì hãy trả lại. 

Tăng Nhật Tuệ bị đánh bản quyền bài mình sáng tác-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của nam ca sĩ/nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ
Tăng Nhật Tuệ bị đánh bản quyền bài mình sáng tác-2
Video album Silver, album Vol.1 Đom Đóm Đêm và cả album Muốn Khóc Thật To đăng tải trên YouTube đều bị đơn vị khác khiếu nại bản quyền dù đó là các ca khúc do Tăng Nhật Tuệ sáng tác

Bên dưới phần bình luận, vụ việc của Tăng Nhật Tuệ cũng gây không ít chú ý. Khi có thắc mắc rằng những người này là ai, Tăng Nhật Tuệ khẳng định không biết vì toàn là những công ty khá lạ. Anh cũng được bạn bè khuyên hãy kiện các đơn vị này vì có hành động đăng ký bản quyền sai phạm. 

Tăng Nhật Tuệ bị đánh bản quyền bài mình sáng tác-3
Tăng Nhật Tuệ bỗng chốc bị các đơn vị lạ hoắc đánh bản quyền ca khúc tự sáng tác

Tăng Nhật Tuệ là nam ca sĩ/nhạc sĩ từng có không ít các ca khúc được khán giả trẻ yêu thích. Anh cũng là người từng sáng tác loạt sản phẩm cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Em Là Bà Nội Của Anh – Trọng Hiếu, Em Không Làm Được Đâu – Bích Phương, Em Không Còn Buồn – Bảo Thy hay Ngủ Ngoan Tình Yêu – Ngô Kiến Huy… Trong đó, ca khúc Muốn Khóc Thật To – sản phẩm đang bị đánh bản quyền cũng từng được Trúc Nhân thể hiện thành công. 

Tăng Nhật Tuệ bị đánh bản quyền bài mình sáng tác-4

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan