Ca sĩ Thanh Duy tránh “bão” và lập công ty 1 thành viên?

Ca sĩ Thanh Duy

Với tình hình dịch bệnh hiện tại, phải tránh “bão” ở nhà, liệu Ca sĩ Thanh Duy đã ứng biến với cuộc sống thay đổi 180 độ này như thế nào nhỉ? Để trả lời câu hỏi đó, mình đã liên hệ với Ca sĩ Thanh Duy để phỏng vấn online và rất vui khi nhận được phản hồi từ anh. 

PV: Em chào anh, rất cảm ơn khi anh đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn online với bên em. Tình hình dịch bệnh chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động nghệ thuật của anh. Vậy anh đã có những giải pháp nào để thích ứng nhanh chóng với tình hình hiện tại?

Ca sĩ Thanh Duy: Chào em, cảm ơn em về câu hỏi. Cũng như mọi người khi thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ “ai ở đâu ở đó” và không ra khỏi nhà khi không cần thiết, chính vì vậy mọi hoạt động của Duy đều chuyển sang làm việc tại nhà. Duy kịp trang bị cho mình các trang thiết bị chuyên dụng để phục vụ việc ghi âm, quay hình đơn giản. Tất cả những sản phẩm hoặc những chương trình gần đây Duy tham gia đều được thực hiện bởi công ty trách nhiệm hữu hạn một mình Duy (cười lớn). Sau khi ghi âm, quay hình xong, dữ liệu sẽ tiếp tục chuyển về cho ekip có liên quan để hậu kỳ. Nhờ vậy, Duy đã chủ động hơn trong các công việc của bản thân.

Ca sĩ Thanh Duy với công ty trách nhiệm hữu hạn một mình Duy khi tự làm mọi việc để tạo ra những sản phẩm mới

PV: Mới đây, trong chương trình The Heroes anh đã cho “ra lò” ca khúc Lý Ngựa Ô – Old Town Road được rất nhiều người hưởng ứng, anh có dự định sẽ cho “lên sàn” ca khúc nào nữa trong mùa dịch không ạ?

Ca sĩ Thanh Duy: Duy rất cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ, đây là động lực rất lớn để Duy và mọi người cố gắng hơn nữa. Hiện tại chương trình The Heroes cũng đang thực hiện những tiết mục để chia sẻ thông điệp tích cực trong giai đoạn căng thẳng này. Mong mọi người tiếp tục đón nhận và ủng hộ cho chương trình nhé. 

Ca sĩ Thanh Duy trong chương trình The Heroes

PV: Với sự thay đổi 180 độ khi 24/7 đều phải ở nhà, vậy không biết một ngày làm việc tại nhà của anh có gì đặc biệt không ạ?

Ca sĩ Thanh Duy: Duy thường bắt đầu một ngày từ 9h sáng, sau đó sẽ livestream nấu và ăn luôn tại chỗ giao lưu với mọi người. Kế đến, Duy xử lí những công việc đang chờ đợi, như quay hình, thu âm, trả lời phỏng vấn (nếu có), tập thể dục nhẹ vào buổi chiều, xem các chương trình truyền hình yêu thích, gọi điện thoại cho bạn bè người thân. 

Trước khi lockdown, Duy cũng kịp làm cho mình một bể thuỷ sinh nho nhỏ. Tự tay đặt từng phiến đá, trồng từng cái cây, thả từng con cá và ngắm thành quả thực sự rất nhẹ nhàng và thư giãn. 

Duy cũng học nhiều công thức nấu ăn từ mẹ, thấy xúc động vì có cảm giác khi nấu ăn, Duy cũng được nhìn mọi thứ qua đôi mắt của mẹ. Duy nhận ra mình nên học ít nhất một món gì đó của mẹ, để dù có đi xa mình cũng như đang ở nhà. 

Ca sĩ Thanh Duy và cuộc sống mùa giãn cách

PV:  Anh có thể bật mí chút xíu về dự định tiếp theo của mình được không ạ?

Ca sĩ Thanh Duy: Sắp tới Duy vẫn sẽ tiếp tục hành trình của phi hành gia The Astro tại The Heroes. Hiện tại Duy và ekip cũng đang chuẩn bị mọi thứ, chờ ngày dịch tan là có thể mang lên sân khấu chơi một trận thật vui. Nói trước bước không qua nhưng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của quý vị khán giả.

Ca sĩ Thanh Duy cháy hết mình trên sân khấu

PV: Chắc chắn mọi người sẽ rất mong chờ những sản phẩm mới của anh và ekip ạ. Cuối cùng anh hãy gửi một lời động viên gửi đến người dân cả nước trong tình hình Đại dịch hiện nay nhé!

Ca sĩ Thanh Duy: Chúc mọi người: 

“ Vững chãi như núi xanh

Thảnh thơi dường mây trắng

Như mặt hồ tĩnh lặng

Như không gian thênh thang”

Bình an và cùng nhau vượt qua đại dịch nhé!

PV: Cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh và gia đình bình an vượt qua đại dịch, đồng thời hy vọng những dự án sắp tới sẽ được anh sẽ được “cất cánh” thành công!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan