Những nghĩa cử cao đẹp của nghệ sĩ trong đại dịch

Bỏ qua những lùm xùm hiện nay trong Showbiz Việt, hãy cùng mình khám phá những hình ảnh tích cực hơn – Những nghĩa cử cao đẹp được chính những người nghệ sĩ lan toả trong mùa dịch, phần nào “xoa dịu” nỗi đau mất mát trong đại dịch.

MC QUYỀN LINH

Là một trong những nghệ sĩ Việt tin phong trong việc phòng, chống COVID – 19 và chung tay cùng cả nước hỗ trợ những mảnh đời yếu hế trong đại dịch. MC Quyền Linh với hình ảnh tất bật khuân vác, ăn vội ổ bánh mì, thậm chí là mặc áo trái do quá vội… Tất cả đã làm ấm lòng người hâm mộ.

NGHỆ SĨ HÀI VIỆT HƯƠNG

Nữ nghệ sĩ đã trực tiếp bỏ tiền túi và cùng chồng đứng ra cung cấp những bình oxy được ví như “tấm vé thở” cho những bệnh nhân Covid – 19 và cả những người gặp các bệnh lý về đường hô hấp trong đại dịch. Hay đêm những phần quà cứu trợ như lương thực, rau củ…đến tay những người khó khăn, bị chịu tác động nặng nề khi COVY ghé nhà.

HOA HẬU SHIPPER – H’HEN NIE

Tại quê nhà Đắc Lắc, nàng Hoa Hậu H’Hen Nie đã xung phong làm shipper mang đồ cứu trợ đến mọi người. Hành động của chân dài quê Đắk Lắk đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay.

HÀNG LOẠT NHỮNG NGHỆ SĨ HÁT CỔ VŨ Ở BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN

Các nghệ sĩ đã biến sân bệnh viện dã chiến thành một sân khấu “hoành tráng” với mong muốn truyền thêm năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan và lời chúc mau khỏi bệnh.

Cố nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Erik và nhiều nghệ sĩ tiếp động lực cho các y bác sỹ và bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến 

Và còn rất rất nhiều những nghĩa cử cao đẹp khác trong đại dịch, lan toả những thông điệp tích cực cùng nhau vươt đại dịch vì một Việt Nam sớm ngày khoẻ lại.

Lê Ngọc

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan