Nguyễn Nhật Huy – Chàng nhiếp ảnh gia với những lăng kính đa màu sắc

Nguyễn Nhật Huy – chàng nhiếp ảnh đến từ thành phố du lịch biển Vũng Tàu, được nhiều người biết đến với nghệ danh Huy Nguyễn.

Nhiếp ảnh gia Nhật Huy

Những tác phẩm của chàng Photographer không chỉ là nghệ thuật mà còn là cuốn phim ký sự lưu lại những khoảnh khắc, những giây phút thực nhất, đẹp nhất của khách hàng.  

Nhiếp ảnh gia Nhật Huy

Với niềm đam mê cái đẹp được nung nấu và phát triển từng ngày, Nhật Huy đã sớm lựa chọn con đường nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho bản thân. Bước chân vào nghề năm 2018, sau hơn 3 năm trải nghề Nhật Huy đã có rất nhiều những thước phim chất lượng, những khoảnh khắc ấn tượng được lưu giữ và hơn hết là ngày càng nhiều khách hàng tìm đến Nhật Huy để đặt niềm tin vào dịch vụ của chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này.

 Bức hình được Nhật Huy chụp lại sang trọng, quyến rũ và vô cùng “hút mắt”

Là nhiếp ảnh gia với thế mạnh là những shoot hình theo phong cách sexy cùng với phong cách chụp Hàn Quốc, chụp chân dung mẫu…nhưng dù ở phong cách nào, Nhật Huy luôn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà mình trải nghiệm. Những phút giây thực sự bay bổng cùng nghệ thuật, phiêu với cảm xúc và không thể bỏ qua sự căn chỉnh, chụp ảnh tài tình của chàng nhiếp ảnh gia Nhật Huy.

Những khoảnh khắc “đắt giá” luôn được Nhiếp ảnh gia Nhật Huy “bắt trọn”

Đam mê với nghề là thế nhưng những khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Sự vất vả với những chuyến đi xa, di chuyển liên tục giữa các tỉnh thành…đôi lúc làm Nhật Huy mệt mỏi. Nhưng với sự nhiệt huyết, lửa nghề không ngừng cháy đã “nâng bước”  Nhật Huy trên hành trình chinh phục giá trị đích thực của công việc “nghệ thuật cầm tay” này.

Sự có chọn lọc ngay từ đầu từ nguồn khách hàng theo đúng tiêu chí riêng của bản thân, nhiếp ảnh gia Nhật Huy sẵn sàng “cân” tất mọi phong cách chỉ cần hợp gu. Phải biết rằng, Gu chính là điểm nối giữa những trái tim, những con người yêu cái đẹp trong hoạt động nghệ thuật máy ảnh nói riêng và nghệ thuật nói chung.

Nhiếp ảnh gia Nhật Huy

Chỉn chu trong khâu chuẩn bị, chuyên nghiệp trong tác phong, niềm nở trong từng dịch vụ và hơn hết là chất lượng đạt chuẩn trong từng sản phẩm, đây là thế mạnh vượt trội khi khách hàng đến với Nhật Huy.

Nhiếp ảnh gia Nhật Huy trong công việc

Là nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, Nhật Huy luôn mang trong mình tinh thần cầu tiến cao. Sự trau dồi từ trải nghiệm thực tế, học tập qua anh/chị đi trước hay từ sách, báo, khoá học…là điều giúp dịch vụ của Nhật Huy luôn nhận được nút Like từ khách hàng. Với tư duy muốn định hướng và phát triển thêm mảng chụp Fashion và hiện đại, Nhật Huy chắc chắn sẽ lại cho ra đời những bộ ảnh đậm thương hiệu cá nhân và gây ấn tượng mạnh cho giới yêu cái đẹp.

Một tác phẩm chuyên nghiệp nữa đến từ Nhiếp ảnh gia Nhật Huy

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan