Thiên An chia sẻ phải “lăn lộn” đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình

Vào tháng 8/2021, Showbiz Việt được một phen chấn động trước thông tin Thiên An công khai có con với Jack. Ngay sau đó, giọng ca “Sóng gió” vướng vào loạt “phốt” nối dài như “bắt cá nhiều tay”, không muốn chịu trách nhiệm với con gái, chu cấp “tận” 5 triệu mỗi tháng,… Sau lùm xùm tình ái ồn ào, Thiên An chọn cách một mình nuôi con và tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Bên cạnh những người hết lòng ủng hộ, cũng có người cho rằng cô đang “ké fame” nam ca sĩ 9x để nổi tiếng.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Sau scandal tốn giấy mực với Jack, Thiên An chọn cách im lặng để bảo vệ con (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

Trước sức ép của dư luận, Thiên An dần trở nên kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư. Mới đây nhất, trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, cô nàng mới “trút bầu tâm sự” về khoảng thời gian khó khăn khi mang thai và sinh con mà không có Jack bên cạnh.

Thiên An kể, khi biết tin 2 vạch, cả cô và bố bé đều hoang mang, nhưng không nghĩ Jack lại hoang mang đến mức “không nhận con” như vậy. Dẫu lâm vào hoàn cảnh không ai muốn, cô cũng không oán trách nửa lời: “Vì trường hợp của em là trường hợp nhạy cảm, nên em cũng hiểu và tự giác, có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình”.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Thiên An trút bầu tâm sự về khoảng thời gian khó khăn trong chương trình Tâm sự mẹ bầu số 121 (Nguồn ảnh: Chương trình Tâm sự mẹ bầu)

Không nhận được sự động viên từ ba đứa trẻ, Thiên An đã phải trải qua những tháng đầu của thai kỳ một mình mà không dám nói với ai: “Một phần là em sợ gia đình phản đối, một phần vì em cũng muốn em bé chắc chắn hơn một chút nên đến tháng 4 mới báo với mẹ” – Thiên An nói. Suốt 4 tháng, cô khóa mạng xã hội, không tiếp xúc với ai kể cả bạn bè, người thân, tự mình ôm hết mọi việc. Lần đầu mang thai lại trong tình cảnh bị động, Thiên An không biết xoay sở ra sao, chỉ biết ăn uống điều độ, từ bỏ thói quen xấu để bảo vệ em bé.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Mang thai được 4 tháng, nữ người mẫu báo cho gia đình biết (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

Thời điểm ấy, dù sự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng nữ người mẫu không nghĩ đến việc bỏ con. Đối với Thiên An, mỗi đứa trẻ xuất hiện trên đời này đều là niềm vui. Thay vào đó, cô nghĩ xem sắp tới phải làm gì để duy trì cuộc sống, chăm lo cho em bé. Thiên An chia sẻ: “Thời con gái, em dành tiền để đi ăn, đi uống, checkin xinh đẹp. Khi mang bầu, em đầu tư số tiền đó vào việc khám thai, mua thuốc bổ cho bé. Ngoài làm mẫu thì em cũng đi thực tập, làm sale để kiếm thêm thu nhập”.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Khi bụng lộ rõ, Thiên An không nhận làm mẫu nữa mà làm thêm nhiều công việc khác để trang trải chi phí nuôi con (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

May mắn rằng mẹ của Thiên An là người tâm lý, thương con thương cháu, sợ cô bị trầm cảm trong thai kỳ nên đã bỏ qua tất cả để bên cạnh chăm sóc cô và em bé. “Nói như vậy nhưng mẹ em cũng mệt mỏi vì điều tiếng. Em tự lập từ nhỏ, không muốn trở thành gánh nặng của ai nên đến lúc gần sinh đi khám thai mà em cũng một mình không muốn mẹ đi cùng.” Hai mẹ con Thiên An lúc đó trở thành điểm tựa duy nhất của nhau, không có mẹ thì cô cũng không biết mình phải vượt qua thế nào. Nói đến đây, Thiên An gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mẹ mình. Dù con có thế nào thì tình yêu của mẹ vẫn bao la vô bờ bến, bà đã chịu nhiều tổn thương vì điều tiếng nhưng không từ bỏ mà vẫn bên cạnh bảo vệ cô và em bé.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Bà ngoại là điểm tựa giúp Thiên An vượt qua tất cả khó khăn (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

Trả lời câu hỏi về mối quan hệ tương quan giữa bé và Jack, cô thẳng thắn: “Em nghĩ con là của em. Hơn nữa suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng đến em bé, mà em cũng loay hoay tìm cách kiếm tiền nên không có thời gian nghĩ tiêu cực”. Nhớ lại ngày ấy, bản thân Thiên An cũng cảm thấy tự nể mình khi có thể bình an vượt qua những khó khăn không tưởng đó.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Nàng mẫu mạnh mẽ vượt qua tất cả, tập trung kiếm tiền nuôi con (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

Sinh con xong, bài toán “cơm áo gạo tiền” lại trở thành vấn đề khiến Thiên An phải căng thẳng. Cô tâm sự rằng bản thân là lao động chính, là trụ cột trong nhà, bây giờ có thêm em bé lại càng nhiều thứ phải lo. Do vậy 2 tháng sau sinh, dù cơ thể còn yếu, lại còn trong giai đoạn kiêng cữ nhưng cô đã đi làm trở lại.

Số tiền chu cấp ít ỏi của Jack không đủ để Thiên An chi trả các khoản phí cho con. Vậy nên ngoài tập trung xây dựng lại hình ảnh từ đầu trên các nền tảng social, cô còn làm sale, bán quần áo online để trang trải cuộc sống. Gánh nặng kinh tế quá nặng đặt lên đôi vai nhỏ gầy của nàng mẫu, khiến cô bận bịu đến nỗi “chẳng còn thời gian nghĩ đến hai chữ “giá như”…”

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Thiên An đã cố gắng lăn lội đủ nghề để nuôi con (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

Nhớ lại thời điểm khi con được 4 – 5 tháng đã phải trở thành tâm điểm của truyền thông, cô lại thấy tội cho con, tự trách do mình nên con mới phải chịu những điều như vậy. Chia sẻ về cảm nhận khi đọc những lời bình luận khiếm nhã từ antifans, Thiên An tâm sự “Lúc đầu em cũng mệt mỏi lắm, nhưng em nhận ra, họ chẳng nuôi mình ngày nào, việc của mình bây giờ là lo cho con, để mai mốt con thích gì thì mình phải mua được cái đó”. Quan trọng là nếu gục ngã lúc này thì mẹ của cô và em bé sẽ mất đi điểm tựa nên Thiên An phải mạnh mẽ để hai mẹ con có thể cùng nhau bước tiếp trên chặng đường tương lai.

Thiên An chia sẻ phải "lăn lộn" đủ nghề để nuôi con trên sóng truyền hình
Hiện tại bé Sol đã được 10 tháng (Nguồn ảnh: FB Thiên An)

Trải qua bao sóng gió, giờ đây cuộc sống của Thiên An và bé con đã dần ổn định. Cô nàng đang nỗ lực mỗi ngày để bù đắp và mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Dù có chuyện gì xảy ra thì đó cũng là câu chuyện của người lớn, mong cho “thiên thần nhỏ” của Thiên An sẽ được lớn lên trong sự yêu thương, hạnh phúc.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan