Đến Phố Cổ quẩy “banh nóc” với 5 quán bar ở Hà Nội

1. Spy Bar –  Quán Bar Ở Hà Nội

quán bar tây Hà Nội

Spy bar

Đến với Spy Bar du khách sẽ tìm thấy ở đây những nét riêng độc đáo và ấm cúng. Bar khá nhỏ, rất ít ghế dài dành cho nhóm. Mà chủ yếu là ghế đẩu cao tập trung ở quầy bar. Bạn cũng có thể chọn ghế trên gác 2 nếu thích không gian riêng tư. Spy Bar chủ yếu biểu diễn hát và chơi nhạc sống. Ngoài ra vào tối thứ 6 hàng tuần ở đây còn tổ chức những gameshow mini để khuấy động bầu không khí.

2. Rockstore Bar – Quán Bar Tây Hà Nội

Rockstore có thể được coi là một điển hình của bar Tây trong khu phố cổ. Cả quán bar là ngôi nhà hai tầng màu vàng theo kiến trúc Pháp. Tầng 1 bố trí quầy bar phục vụ tại chỗ một số thức uống có cồn như rượu, cocktail, mocktail, bia… Và salon dành cho nhóm nhỏ. Tầng 2 đặt các bộ salon lớn dành cho nhóm đông và bàn bi da, bi lắc…

quán bar tây Hà Nội

Rockstore bar

Điểm nhấn của quán là những cột đèn uốn cong tạo sự phá cách. Tối các ngày trong tuần ở đây đều biểu diễn DJ hoặc có rock band chơi nhạc sống. Ngoài đồ uống, bar còn phục thêm đồ ăn nhẹ mang đậm hương vị Việt như bún chả, nem cuốn…

3. Fat Cat Bar – Địa Chỉ Quán Bar Tây Hà Nội

quán bar tây Hà Nội

Fat Cat bar

Fat Cat Bar là địa chỉ bar Tây thu hút được nhiều du khách. Quán tuy có diện tích khá khiêm tốn. Nhưng rất được khách hàng quan tâm với âm nhạc sống động. Với sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa phong cách sôi động và lounge nhẹ nhàng. Quán mang đến bầu không khí thoải mái. Do đó mà phần lớn khách đến bar chủ yếu là người nước ngoài. Tại Fat Cat thường xuyên tổ chức các bữa tiệc âm nhạc theo chủ đề. Thường du khách hay chọn các loại đồ uống như bia và cocktail. Cocktail chính là đồ uống đặc trưng của quán.

4. Funky B Bar – Những Quán Bar Tây Hà Nội

quán bar tây Hà Nội

Funky B bar

Funky B Bar hay còn gọi là Funky Buddha Bar là quán bar Tây nằm trên phố Tạ Hiên. Quán có phong cách khá hiện đại với điện tích tương đối lớn. Tuy là 2 tầng nhưng mỗi tầng Funky B Bar đều có một phong cách thiết kế khác nhau. Giúp bạn có thể lựa chọn chỗ phù hợp. Nếu các bạn thích không gian yên tĩnh thì có thể lựa chọn ngồi tại quầy Bar sau đó thưởng thức 1 ly cocktail. Và bạn yêu thích sự sôi động có thể hòa mình vào âm nhạc do các DJ trực tiếp trình diễn.

5. Finnegan’s Irish – Danh Sách Quán Bar Tây Hà Nội

quán bar tây Hà Nội

Finnegan’s Irish

Finnegan’s Irish có phong cách thiết kế châu Âu cổ điển. Có nội thất da và gỗ tạo màu nâu – đen trầm ấm. Tuy quán không quá rộng, nhưng với cách thiết kế độc đáo, đã tạo nên một không gian thoải mái cho khách có thể lựa chọn. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn gọi một cốc bia, ngồi ở ban công thưởng thức và ngắm phố. Ngoài ra, quán bar Finnegan’s Irish còn có những đồ uống khác như trà, cà phê và đồ ăn nhanh. Đặc biệt, bar thường xuyên tổ chức sự kiện gắn liền với các giải bóng đá quốc tế.

Với bài viết về các quán bar tây Hà Nội mà mình đã tổng hợp. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan