Top 7 Phòng Trà Nhạc Trẻ Ở Sài Gòn Nhất Định Phải Ghé Một Lần

1. Phòng Trà Ân Nam – Phòng Trà Nhạc Xưa Ở Sài Gòn

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Phòng trà Ân Nam mang đậm phong cách của các dòng nhạc xưa và nhạc trữ tình lãng mạn làm ngây ngất lòng người. Đến với phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn này, bạn sẽ được hòa mình thưởng thức những tác phẩm âm nhạc hơi hướng trữ tình. mang phong cách tiền chiến lãng mạn. Do các nhạc sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Văn Cao, Lê Thương, Phạm Duy… sáng tác. Mỗi ngày là một chủ đề, mỗi đêm là một phong cách trình diễn khác nhau.

Lưu ý: Phòng trà Ân Nam chỉ tổ chức chương trình ca nhạc vào đêm thứ 5 đến Chủ Nhật. Từ thứ 2 đến thứ 4, nơi đây vẫn có hệ thống nhà hàng, buffet phục vụ khách hàng rất chu đáo.

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Trà Đồng Dao – Các Phòng Trà Ở Sài Gòn

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Phòng trà Đồng Dao nổi tiếng là nơi giao lưu của các ca sĩ hải ngoại, ca sĩ nổi tiếng top đầu Việt Nam như Ý Lan, Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà. Phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gònnày còn là nơi để nhiều bạn trẻ hay những người đã đi làm ghé đến. Không gian tao nhã, thoáng đãng, khác hẳn với không khí nhộn nhịp của thành phố. Ngoài ra, đồ ăn và thức uống ở đây có giá cả khá hợp lí. Thu hút nhiều khách hàng đến vào cả sáng, trưa, chiều và tối.

Thông tin liên hệ:

 

3. Phòng Trà Tiếng Xưa – Ca Nhạc Phòng Trà Ở Sài Gòn

 

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Phòng trà Tiếng Xưa đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc xưa cũ qua những bản tình ca trữ tình sâu lắng. Phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn này được ví như “một nốt vàng” của đêm Sài Gòn lãng mạn. Cùng mọi người hoài niệm về các tên tuổi, thần tượng ca nhạc và bỗng đầy cảm xúc khi họ cất tiếng hát. Các bài hát được thể hiện qua những giọng ca hải ngoại nổi tiếng cũng như những nghệ sĩ trong nước. Như: Bạch Yến, Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Ý Lan, Elvis Phương, Hương Lan, Thái Châu, Trịnh Nam Sơn, Đàm Vĩnh Hưng…

Thông tin liên hệ:

 

4. Phòng Trà Không Tên – Phòng Trà Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

 

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Phòng trà Không Tên là một trong những phòng trà đã xuất hiện từ lâu và được điều hành bởi vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên. Đây là một phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn tương đối lớn, gồm 2 tầng và chứa được tới 500 người. Nơi đây luôn từ tốn, lịch thiệp bằng những dòng nhạc nhẹ, nhạc cổ xưa do chính Lệ Quyên hay những ca sĩ như Hồng Nhung, Quang Dũng thể hiện. Nếu muốn đến đây, bạn nên liên hệ và đặt vé trước để có chỗ ngồi thoải mái nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

 

5. Phòng Trà Hà Nội Guitar Mộc – Những Phòng Trà Ở Sài Gòn

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Nghe tên phòng trà Hà Nội Guitar Mộc là mọi người đã liên tưởng tới không gian bình yên, mộc mạc. Đây là một phòng trà mang trong mình nét đặc sắc riêng. Từ không gian cho đến những tiếng đàn guitar, piano hay những bản tình ca bất hủ. Ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp gấp gáp, bạn sẽ được sống trong không gan như của Hà Nội xưa. Với những viên gạch sẫm màu, những cánh cửa gỗ khép hờ. Phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn này tập hợp những giai điệu đẹp của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An…

Thông tin liên hệ:

 

6. Phòng Trà WE – Địa Chỉ Phòng Trà Ở Sài Gòn

 

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Phòng trà WE là một địa điểm quen thuộc với những người yêu âm nhạc Sài Gòn. Không gian hơi chật hẹp so với các phòng trà khác. Nhưng thay vào đó, bạn có thể có những cuộc trò chuyện gần gũi, ấm cúng cùng các nghệ sĩ. Phòng trà tập hợp nhiều ngôi sao âm nhạc như Hồ Quỳnh Hương, Uyên Linh, Hồng Nhung… Chương trình âm nhạc của quán được chia làm 2 phần. Đêm thứ 6 dành riêng cho nhạc tiền chiến. Hai đêm cuối tuần của phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn này sẽ quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng hiện nay.

Thông tin liên hệ:

 

7. Phòng Trà Sax N’ Art – Phòng Trà Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

 

phòng trà nhạc trẻ ở sài gòn

Phòng trà Sax n’ art có không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, êm dịu. Phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn này do nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn thành lập. Những bản nhạc Jazz huyền thoại sẽ phần nào giúp bạn quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Đến đây, bạn sẽ có những khoảng lặng, những đôi mắt lim dim, những đôi chân nhịp nhẹ nhàng hòa mình vào âm hưởng lãng mạn. Chương trình biểu diễn ở phòng trà hàng đêm bắt đầu lúc 21h và kéo dài đến gần 24h với những giọng ca Jazz như Tuyết Loan, Minh Tâm, Vân Khanh.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 phòng trà nhạc trẻ ở Sài Gòn mà mình đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những thông tin chi tiết và bổ ích ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp cho mình.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan