Trốn livestream chờ game ra mắt, nữ streamer khiến fan đứng hình với màn lột xác cùng body cực nuột

Sự kiện Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ra mắt chậm trễ tại Trung Quốc khiến nhiều game thủ lẫn streamer tại nước này thất vọng, tuy nhiên theo như thông tin mới đây thì tựa game này sẽ chính thức cập bến Trung Quốc vào tháng 10 khiến rất nhiều người chơi trông chờ.

Trốn livestream chờ game ra mắt, nữ streamer khiến fan đứng hình với màn lột xác cùng body cực nuột - Ảnh 1.

Tất nhiên, trong khoảng thời gian chỉnh sửa và chờ ra mắt game, người theo dõi sẽ rất tò mò không biết rằng các streamer của tựa game này sẽ làm gì? Có người tìm đến tựa game khác, có người chăm chỉ giao lưu với người theo dõi thông qua các nội dung khác như hát, nhảy hay tâm sự tuổi hồng. 

Trong khi đó, nữ streamer “mất tích” kể từ khi Tốc Chiến kết thúc giai đoạn thử nghiệm – Dili Abba cũng đã chính thức quay trở lại cùng thông tin mới về tựa game được hàng triệu người trông chờ này. Bất ngờ hơn, nữ streamer đã xuất hiện trong video mới nhất tại nền tảng Kuaishou với ngoại hình mới cực “bốc lửa”, thu hút được hơn 7,1 triệu lượt xem.

Trốn livestream chờ game ra mắt, nữ streamer khiến fan đứng hình với màn lột xác cùng body cực nuột - Ảnh 2.

Chỉ cần quan sát bằng mắt thường sẽ thấy ngoại hình Dili Abba thay đổi rất đáng nể. Thân hình mảnh, xương quai xanh lộ rõ, đôi chân chuẩn người mẫu dài 120cm kết hợp với tất lưới đen càng tôn thêm sự quyến rũ. Đặc biệt hơn, nữ streamer lựa chọn trang phục sườn xám cách điệu, khiến thân hình càng trở nên nóng bỏng hơn. 

Trốn livestream chờ game ra mắt, nữ streamer khiến fan đứng hình với màn lột xác cùng body cực nuột - Ảnh 3.

Sau khi trở lại, Dili Abba chia sẻ rằng, để có thể mang lại hiệu ứng thật tốt khi lên sóng, chụp được những tấm hình thật ăn ảnh, nữ streamer đã nỗ lực thay đổi ngoại hình bằng cách giảm cân, xuống chỉ còn xấp xỉ 40kg. Nữ streamer cũng cho biết rằng, ngành công nghiệp phát sóng trực tiếp cạnh tranh thực sự khốc liệt. Nếu bạn muốn vượt lên, bạn cần phải trả một cái giá xứng đáng với nó. 

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan