Lại một hotgirl với vòng 1 cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, người ấy là ai?

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều ngành nghề chịu ảnh hưởng nặng nề, ngưng trệ. Do đó, thời gian ở nhà của mọi người lớn hơn, nhu cầu giải trí tăng cao. Đó cũng là một trong nhiều lý do khiến số lượng streamer của các tựa game đã tăng lên đáng kể ở khoảng thời gian giãn cách.

Ngay cả gương mặt “lão làng” như Xemesis từng mất hút cũng tranh thủ “comeback” trong dịp này. Sau đó, hot girl Xoài Non (vợ của anh) cũng dấn thân livestream với tính chất vui vẻ ở GTA.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 1.

Mới đây, cô nàng bạn thân của hai vợ chồng là Sunna Nhật Anh cũng bắt đầu bày tỏ ý định sẽ “debut” trong lĩnh vực này. Theo đó, cô tâm sự với người theo dõi trên Instagram của mình rằng: “Mọi người ơi, bây giờ mà tui đăng ký live mọi người có qua xem không? Mùa dịch này tui ở nhà live được nè. Nhưng mà vẫn ngại quá”.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 2.

Không khó để nhận ra, cô nàng thấy mình hoàn toàn phù hợp và hào hứng với định hướng mới. Tuy nhiên hot girl siêu vòng 1 cũng còn chút “lăn tăn” trước trải nghiệm khá mới mẻ và ngỏ ý muốn thăm dò phản hồi của cư dân mạng.

Tuy nhiên, fan của cô nàng thì coi đây như lời “đánh tiếng” của Sunna, còn khả năng dấn thân vào làng streamer cũng chắc chắn đến 99% rồi bởi trước khoảng thời gian này người đẹp lai tây đã nhiều lần tự livestream trên tài khoản cá nhân để giao lưu, trò chuyện với bạn bè và cư dân mạng.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, hot girl 2002 này còn có “background” là game thủ Liên Quân xịn với thời gian try-hard và kinh nghiệm leo rank dày dạn.

Có quá nhiều điều kiện thuận lợi để bạn gái mai mối của ViruSs xuất hiện với danh xưng mới là “streamer”. Nếu điều này trở thành sự thật thì bạn thân của Xoài Non sẽ càng khiến cho đường đua nhan sắc của giới streamer nữ sôi động hơn nhiều.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 4.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 5.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 6.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 7.

Lại một hot girl nóng bỏng, vòng 1 thuộc hạng cực phẩm sắp gia nhập giới streamer, danh tính có khiến fan bất ngờ? - Ảnh 8.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan