Chân dài Hà Nội thi hoa hậu để “đổi đời”: Tuyệt thực đúng cách giúp duy trì đường cong

Không cần nhịn ăn cơm 3 tháng, người đẹp Hà thành vẫn có thân hình cân đối.

Chân dài Hà Nội thi hoa hậu để "đổi đời": Tuyệt thực đúng cách giúp duy trì đường cong - 1

Người đẹp Kim Trà My.

Kim Trà My là một trong những thí sinh nổi trội tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Để đủ tiêu chuẩn dự thi, cô từng phải giảm cân bằng cách nhịn ăn cơm 3 tháng.

Chia sẻ về quá trình ăn và tập để có thân hình cân đối trong giai đoạn thi sắc đẹp, cô nói: “Tôi áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 16/8. Ăn healthy trong 8 tiếng, 16 tiếng còn lại chỉ uống nước lọc và không ăn. Bên cạnh đó, buổi sáng, tôi cố dậy sớm để chạy bộ, tối về tranh thủ 30p gập bụng và plank để duy trì vóc dáng. Nhờ vậy, trong phần thi sức bền của Người đẹp thể thao, tôi đã chiến thắng giữ plank trong 3p30s”.

Nhịn ăn gián đoạn có thể nói là phương pháp giảm cân nhanh chóng mà không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khoẻ. Cách làm này được các thí sinh hoa hậu rất ưa chuộng. Tuy nhiên, vì lịch trình hoạt động khá dày nên đôi khi những người đẹp sẽ cảm thấy đầu óc choáng váng hay ngất xỉu. Vì thế, giảm cân đúng cách là cần lắng nghe cơ thể nhiều hơn để có những điều chỉnh kịp thời, đúng lúc.

Chân dài Hà Nội thi hoa hậu để "đổi đời": Tuyệt thực đúng cách giúp duy trì đường cong - 3

Cô chọn tập yoga để duy trì vóc dáng trong thời gian giãn cách xã hội.

Chân dài Hà Nội thi hoa hậu để "đổi đời": Tuyệt thực đúng cách giúp duy trì đường cong - 4

Kim Trà My có thân hình mảnh mai nhưng gợi cảm tuyệt đối.

Chân dài Hà Nội thi hoa hậu để "đổi đời": Tuyệt thực đúng cách giúp duy trì đường cong - 5

Chế độ nhịn ăn gián đoạn 16/8 thường được áp dụng nhiều trong khung giờ cụ thể như sau: Nếu bạn chọn khung 8 giờ ăn uống từ trưa tới 8 giờ tối thì 16 tiếng còn lại nhịn ăn qua đêm và bỏ bữa sáng. Nhiều người chọn ăn từ khung 9 giờ sáng tới 5 giờ chiều và bạn vẫn có được bữa sáng của ngày hôm sau.

Trong 8 giờ ăn uống, bạn nên cân bằng bữa sáng bằng các thực phẩm tốt cho sức khoẻ như: yến mạch, diêm mạch, bông cải xanh, súp lơ, dưa chuột, táo, chuối… các chất béo lành mạnh: dầu ôliu, bơ, dầu dừa. Thực phẩm chứa nhiều chất protein từ trứng, cá, gà, bò…

Sau cuộc thi, cô vẫn duy trì lối sống tích cực với chế độ ăn và tập đan xen. Gym và yoga là 2 phương pháp tập luyện chính được Trà My thực hiện đều đặn. Cô dành 30 phút buổi sáng mỗi ngày để tập luyện và chú trọng các động tác cải thiện vòng 2 nhiều hơn.

Trà My cho hay, chính chế độ sinh hoạt từ khi đi thi hoa hậu đã hình thành thói quen cho cô tới tận bây giờ. Vì thế, ngoài tập luyện, thì những món ăn chứa tinh bột cũng vơi dần nhưng không cắt bỏ hoàn toàn. Rau xanh luôn là món chính trong các bữa ăn hàng ngày của người đẹp Hà thành.

Được biết, Kim Trà My có số cân nặng hiện tại là 44kg, cùng số đo 3 vòng: 85-60-88cm. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dù vóc dáng mảnh mai như lá lúa nhưng vì thường xuyên tập luyện mà cô vẫn có body gợi cảm tuyệt đối, 3 vòng quyến rũ.

Kim Trà My từng ghi điểm với cách trả lời thông minh khi nói thi hoa hậu để “đổi đời” là xu hướng của nhiều cô gái trẻ hiện tại. Cô cho rằng, “đổi đời” ở đây là hoàn thiện bản thân và khắc phục điểm yếu. Chỉ khi đặt mình vào những thử thách, đôi khi là nghịch cảnh thì con người mới hoàn thiện và tốt hơn.

Chân dài Hà Nội thi hoa hậu để "đổi đời": Tuyệt thực đúng cách giúp duy trì đường cong - 6

Hiện tại, Kim Trà My đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Cô làm mẫu ảnh tự do và sẽ tập trung nhiều vào công việc kinh doanh trong tương lai, thay vì tham gia vào showbiz.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan