Hương vị tình thân tập 55 phần 2: Thy sững sờ khi biết tình nhân của mẹ bị tố giác giết bố đẻ

Thy sững sờ khi biết tình nhân của mẹ bị tố giác giết bố đẻ

Nữ thám tử từng được Thy thuê để điều tra về cái chết của bố cô năm xưa đã báo cho cô một sự việc liên quan đến tình nhân của mẹ – lão Tấn (Hồ Phong).

“Có thông tin mới là ông Tấn đang bị người ta tố giết người. Chị nghĩ em nên bình tĩnh một chút vì đối tượng bị hại chính là bố em. Ông Sinh – bố em – ông Tấn từng là người quen cũ. Đúng hơn là cùng băng nhóm.

Thêm nữa, chị điều tra được ông ấy đang làm thủ tục chuyển rất nhiều tài sản sang cho một người tên là Nguyễn Hùng Dũng (em trai của Thy)”, nữ thám tử tiết lộ với Thy trong điện thoại.

Những thông tin này khiến cô bàng hoàng, sững sờ. Cộng với những hoài nghi đã dấy lên trong lòng Thy từ trước đó, có vẻ như cô đã phần nào đoán được chân tướng vụ án giết bố năm xưa, cũng như mối quan hệ bất chính của mẹ và nhân tình.

Theo phán đoán của khán giả, thì kẻ tố giác lão Tấn giết người chính là Chiến chó. Vì ở tập 54 phần 2 đã phát sóng, ông Sinh (Võ Hoài Nam) cùng Long (Mạnh Trường) đã tìm được đến tận nơi Chiến chó đang trú ẩn.

Ở một cảnh quay khác, bà Bích (Tú Anh) ngồi cằn nhằn với ông Sinh về những vướng mắc của bà với bà Sa (Thu Hạnh). Sau đó, bà Bích đề nghị ông Sinh cùng phối hợp để giải quyết sự việc giúp cho các con của mình.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan