NỮ HOÀNG DOANH NHÂN GIANG LEE – KHẲNG ĐỊNH TÊN TUỔI CỦA 1 NỮ HOÀNG

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

NỮ HOÀNG DOANH NHÂN GIANG LEE – KHẲNG ĐỊNH TÊN TUỔI CỦA 1 NỮ HOÀNG

Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee là cái tên không còn xa lạ với giới doanh nghiệp trên cả nước, chị là Tổng giám đốc – người sáng lập CTY TNHH Công nghệ Thẩm mỹ GIANGLEE KOREAGIANGLEE KOREA SMILE DENTAL (123 Cộng Hoà, P12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh), trụ sở chính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng một chuỗi các cơ sở Thẩm mỹ tại các tỉnh thành trên cả nước. Năm 2017, sân chơi của giới nữ doanh nhân toàn quốc, chị đã xuất sắc giành giải Nữ hoàng Doanh nhân trong cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt.

Vào ngày sinh nhật của mình 23/5 vừa qua, chị cùng bạn bè đã tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng trên Du thuyền ROS YACHT CLUB thuộc nhà hàng ROS – River và Dining Lounge – Thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự buổi tiệc có bạn bè, người thân, doanh nhân thành đạt, các Hoa hậu, Á hậu Doanh nhân… từ khắp các tỉnh thành hội tụ. Khách mời đẳng cấp đã tạo nên không khí vô cùng sang trọng và tôn thêm vẽ đẹp của Nữ Hoàng Doanh Nhân Giang Lee.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Giới thiệu về Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee

Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt trẻ tuổi, giàu năng lượng và có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường kinh doanh. Chị là người sáng lập và điều hành hai thương hiệu nổi tiếng là GIANGLEE KOREAGIANGLEE KOREA SMILE DENTAL, đặc biệt là thương hiệu GIANGLEE KOREA đã được khẳng định trên cả nước với chuỗi cơ sở thẩm mỹ và nha khoa tại các tỉnh thành. Với tinh thần khởi nghiệp và đam mê trong việc chăm sóc làm đẹp cho phái đẹp, Giang Lee nhanh chóng gây được tiếng vang và thu hút sự quan tâm của giới kinh doanh và cộng đồng.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Hành trình đến với danh hiệu Nữ Hoàng Doanh nhân

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Chị bắt đầu từ những công việc bán thời gian và tự kinh doanh nhỏ để nuôi sống bản thân và hoàn thiện năng lực của mình. Với tinh thần cầu tiến và không ngừng học hỏi, chị đã từng bước vươn lên và xây dựng nên hai thương hiệu thành công hiện nay.

Tham gia cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt

Năm 2017, Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee quyết định tham gia cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt – một sân chơi dành cho phái đẹp để khẳng định vị trí và khả năng lãnh đạo của mình. Với sự tự tin và tâm huyết, chị đã xuất sắc giành được giải Nữ Hoàng Doanh nhân trong cuộc thi này.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Sinh nhật hoành tráng trên Du thuyền ROS YACHT CLUB

Vào ngày 23/5 vừa qua, Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee đã cùng bạn bè tổ chức một buổi sinh nhật tuyệt vời trên Du thuyền ROS YACHT CLUB – một trong những địa điểm sang trọng và được giới thượng lưu ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu với các đối tác.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

Đẳng cấp và sang trọng trong từ địa điểm tổ chức đến khách mời

Địa điểm sang trọng

ROS YACHT CLUB thuộc nhà hàng ROS – River và Dining Lounge, được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. Với không gian rộng rãi và tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, du thuyền này mang lại cho khách một cảm giác thoải mái và thư giãn.

Bên cạnh đó, ROS YACHT CLUB còn có các tiện ích và dịch vụ giải trí để khách có thể tận hưởng một ngày sinh nhật hoàn hảo cùng bạn bè và người thân.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Khách mời đẳng cấp

Đến dự buổi tiệc sinh nhật của Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee có sự góp mặt của nhiều người bạn thân, đối tác, khách hàng và các nữ doanh nhân thành đạt. Trong số đó, không thể không nhắc đến sự hiện diện của nhiều Hoa hậu, Á hậu Doanh nhân và các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Các khách mời đều đến từ khắp các tỉnh thành cùng một mục đích chung là chúc mừng Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee trong ngày sinh nhật của chị. Sự hiện diện của những cái tên đình đám này đã tạo nên một bầu không khí rất đặc biệt và ấm áp cho buổi tiệc.

Với phương châm kết kết nối để thành công gianglee đã gắn kết các khách mời bằng một đêm tiệc thật hoành tráng và sang trọng bậc nhất. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của chị trong giới doanh nhân.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Khẳng định đẳng cấp của một Nữ Hoàng

Với tinh thần nỗ lực không ngừng và khả năng lãnh đạo xuất sắc, Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee đã xây dựng nên hai thương hiệu thành công và giành được danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân. Buổi sinh nhật hoành tráng trên Du thuyền ROS YACHT CLUB chỉ là một minh chứng cho sự khẳng định đẳng cấp của chị – một Nữ Hoàng trong con mắt của cộng đồng.

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Với sự hỗ trợ và động viên của bạn bè, người thân và khách hàng, Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee đã vượt qua nhiều khó khăn và trở thành một trong những mẫu người phụ nữ thành công và tài chính trên thị trường kinh doanh hiện nay. Chị cũng là niềm tự hào của các bạn trẻ và là nguồn động lực để họ theo đuổi ước mơ của mình.

 

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

nu-hoang-doanh-nhan-giang-lee

 

Buổi sinh nhật hoành tráng trên Du thuyền ROS YACHT CLUB cùng với sự góp mặt của nhiều khách mời đẳng cấp cũng là một bằng chứng cho sự khẳng định đẳng cấp của Nữ Hoàng Doanh nhân Giang Lee. Chúng ta hy vọng rằng sẽ còn nhiều thành công và đóng góp của chị trong tương lai, góp phần tạo nên một cộng đồng kinh doanh và xã hội phát triển bền vững.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan