Khán giả người Mỹ khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival, nguyên nhân đầy bất ngờ!

Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn cực kì thành công trên sân khấu sự kiện âm nhạc quốc tế, khiến khán giả Việt không khỏi tự hào.

Tối 11/10 (theo giờ Hàn Quốc), Asia Song Festival – Liên hoan ca khúc châu Á 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Ulsan, Hàn Quốc. Là đại diện Việt Nam duy nhất và lần thứ hai liên tiếp tham gia sự kiện âm nhạc đình đám châu Á, Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như khán giả xứ Kim Chi.

Diện trang phục lấy cảm hứng thiết kế từ cánh cò – một đặc trưng của văn hóa Việt Nam do nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh thực hiện, Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn đầy thuyết phục, thăng hoa trên sân khấu và khiến khán giả có mặt phải nhún nhảy theo cô.

Khán giả người Mỹ khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival, nguyên nhân đầy bất ngờ! - Ảnh 1.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Vũ Cát Tường được đông đảo fan gọi tên cô liên tục. Mở đầu màn trình diễn, Vũ Cát Tường mang đến bản hit Stardom và khuấy động không khí bằng vũ đạo điêu luyện. Sau khi kết thúc tiết mục này, nữ ca sĩ đã giao lưu với khán giả bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Trước khi lên diễn, cô đã cố gắng học vài câu tiếng Hàn nhưng không tránh khỏi việc “quên bài”. Tuy nhiên, trước sự đáng yêu và cố gắng nhớ câu chào của mình, Vũ Cát Tường được khán giả cổ vũ nồng nhiệt đồng thời còn “nhắc bài” cho cô.

Khán giả người Mỹ khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival, nguyên nhân đầy bất ngờ! - Ảnh 2.

Tiếp đến, với bản hit Dõi theo lần đầu trình diễn trên sân khấu quốc tế, Vũ Cát Tường khiến người nghe nổi da gà với quãng giọng “khủng”, đặc biệt là những nốt cao trong đoạn phiêu ở cuối bài hát. Còn với The Party Song, bằng khả năng làm chủ sân khấu của mình, Vũ Cát Tường khiến khán giả nhún nhảy theo cô đến phút cuối cùng và khép lại màn trình diễn tại Asia Song Festival 2019 đầy thành công.

Trình diễn bên cạnh dàn line up gồm nhóm nhạc WINNER, nhóm April, Eric Nam… nhưng Vũ Cát Tường là ca sĩ có lượng khán giả ủng hộ, gọi tên đông nhất trên livestream của MBC khi đài truyền hình này trực tiếp về Asia Song Festival 2019. Thậm chí, admin kênh Youtube của đài MBC cũng bị Vũ Cát Tường thuyết phục, dành nhiều lời khen cho cô như “màn trình diễn tuyệt vời”, “đỉnh cao”, “khí chất quá” và còn gọi nữ ca sĩ là Kim Wan Sun – nữ hoàng sexy đời đầu, được mệnh danh là “Madonna Hàn Quốc”.

“Tường rất xúc động và bất ngờ khi có nhiều khán giả quốc tế yêu mến mình như vậy. Đó sẽ là động lực để Tường ngày càng cố gắng hơn nữa, góp sức của mình trong việc đưa âm nhạc Việt Nam được nhiều khán giả quốc tế biết đến hơn” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Khán giả người Mỹ khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival, nguyên nhân đầy bất ngờ! - Ảnh 4.

Sau khi diễn xong, Vũ Cát Tường đã dành thời gian để giao lưu, đáp lại tình cảm khán giả dành cho mình. Nữ ca sĩ nán lại đến khi chương trình kết thúc và quay lại sân khấu, đi một vòng chào, chụp ảnh với khán giả. Không chỉ các bạn trẻ người Việt Nam đang sinh sống ở Hàn Quốc mua vé xem đêm nhạc mà còn có đông đảo khán giả quốc tế như Trung Quốc, Canada… đã ở lại để đợi chụp ảnh cùng nữ ca sĩ.

Đặc biệt, trong số đông khán giả này có hai bạn người Mỹ, họ cho biết mình lần đầu xem Asia Song Festival và đã khóc vì xúc động khi nghe Vũ Cát Tường trình diễn, lập tức trở thành fan của nữ ca sĩ. “She is so amazing” (tạm dịch: Cô ấy thật tuyệt vời) – 2 bạn fan người Mỹ phấn khích khi nói về Vũ Cát Tường.

Khán giả người Mỹ khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival, nguyên nhân đầy bất ngờ! - Ảnh 5.
Khán giả người Mỹ khóc khi xem Vũ Cát Tường trình diễn tại Asia Song Festival, nguyên nhân đầy bất ngờ! - Ảnh 6.

Sau Asia Song Festival 2019, Vũ Cát Tường sẽ lập tức trở về Việt Nam và cô bật mí thêm sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc đúng với những gì khán giả đang trông đợi ở nữ ca sĩ. Ngoài ra, cô và ê kíp cũng chuẩn bị cho concert thứ hai trong VCT Tour 2019 mang tên Saigon Inner Me, diễn ra vào ngày 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan