Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon

Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon

Đỗ Thị Hà hiện đang nhận được nhiều sự mến mộ, yêu thương từ công chúng với loạt thành tích ấn tượng tại đấu trường Miss World 2021. Sau khi trở về nước vì cuộc thi tạm hoãn, nàng hậu xứ Thanh nhanh chóng quay trở lại công việc và tham gia nhiều hoạt động với vai trò đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020. Mỗi lần đổ bộ tại sự kiện cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi trước sắc vóc đỉnh cao, thậm chí dù trong ảnh chụp vội, chụp lén, ngoại hình người đẹp sinh năm 2001 luôn tỏa sáng. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại khiến netizen thất vọng khi để lộ vòng eo kém thon trong trang phục ôm body.

Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi trở về nước. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

Cụ thể mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hội chị em thân thiết như Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đổ bộ tại một sự kiện giải trí. Góp mặt tại thảm đỏ, với vai trò đương kim Hoa hậu, người đẹp sinh năm 2001 diện chiếc váy xanh sáng, tạo điểm nhấn với thiết kế trễ vai cách điệu nổi bật hơn các nàng Hoa, Á hậu khác. Tuy nhiên, cũng vì thiết kế này khiến mỹ nhân xứ Thanh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Theo đó, sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà đã thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, trên nền tảng TikTok, các tài khoản của cộng đồng fan sắc đẹp đã đăng tải loạt video ghi lại sắc vóc thực Hoa hậu Việt Nam 2020 tại chương trình. Trái với sự kỳ vọng của nhiều người, Đỗ Thị Hà lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi lộ phần bụng kém thon trong mẫu đầm xanh ôm sát. Thậm chí so với hội chị em diện sắc trắng tinh khôi, khuyết điểm này của cô lại càng lộ rõ.

Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Đỗ Thị Hà thất thế khi đọ sắc cùng các Hoa, Á hậu khác vì vòng eo kém thon bị “soi” trong ống kính của “team qua đường”. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok greenbeauty117)
Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Dù mẫu váy cắt xẻ giúp mỹ nhân xứ Thanh khoe khéo đôi chân dài nuột nà, song cũng không cứu vớt được vòng 2 thiếu săn chắc của nàng hậu Gen Z. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok greenbeauty117)

Có thể thấy, dù vẫn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, song vòng 2 kém thon của nàng hậu khiến cô mất điểm ít nhiều trong lòng công chúng. Ngay khi những khoảnh khắc để lộ phần bụng thiếu săn chắc được lan truyền rộng rãi, cộng đồng mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần người hâm mộ cho rằng Đỗ Thị Hà chỉ là “nạn nhân bị dìm” vì cách lựa chọn trang phục. Một số ý kiến khác bày tỏ sự thất vọng trước hình ảnh không lung linh của nàng hậu, đồng thời khuyên cô nên có chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý để chuẩn bị cho hành trình quay trở lại Miss World 2021 sắp tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm này khi xuất hiện trước công chúng. Dù nhan sắc “thách thức” mọi loại camera, song Hoa hậu Việt Nam 2020 lại liên tục bị fan bắt gặp khoảnh khắc kém lung linh vì vòng 2 có phần tròn trịa.

Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Từ khi đăng quang Đỗ Thị Hà nhiều lần bị soi vóc dáng thực không hoàn hảo như trên hình. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram doha.hhvn)
Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Ghi điểm với diện mạo tươi tắn, song vòng 2 của mỹ nhân lại bị mẫu đầm lụa bóng “tố cáo”. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram doha.hhvn)

Được biết trong tháng 3, Đỗ Thị Hà sẽ quay trở lại Miss World 2021 sau khi xuất sắc lọt vào Top 40 chung cuộc. Chính vì thế, người hâm mộ bày tỏ hy vọng nàng hậu sẽ nhanh chóng khắc phục khuyết điểm này nếu muốn xuất hiện hoàn hảo nhất trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, đây cũng là lợi thế lớn giúp cô tỏa sáng hơn trong phần thi trang phục áo tắm hoặc đầm dạ hội ôm sát body.

Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Với những thành tích ấn tượng qua các vòng thi, Đỗ Thị Hà chính thức được gọi tên vào Top 40 chung cuộc tại Miss World 2021. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)
Team qua đường bắt gặp Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon
Cộng đồng mạng hy vọng mỹ nhân sinh năm 2001 sẽ có những màn thể hiện xuất thần ở chung kết Miss World. (Ảnh: FB Đỗ Thị Hà)

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan