Câu chuyện về cô học trò 8 ngón tay vẫn thi HHHV của Minh Hằng khiến nhiều người xót xa

Câu chuyện về cô học trò 8 ngón tay vẫn thi HHHV của Minh Hằng khiến nhiều người xót xa

Khán giả lần nữa gặp lại Như Mỹ – học trò Minh Hằng tại Miss Universe Vietnam 2022 với hình ảnh hoàn toàn mới.

Một trong những gương mặt quen thuộc xuất hiện ở vòng casting Miss Univers Viet Nam 2022chính là Như Mỹ – học trò Minh Hằng tại The Face Việt Nam 2018. Hình tượng tóc xoăn của cô nàng khiến không ít người cảm thấy lạ lẫm. Như Mỹ chia sẻ: “Đây là mái tóc tự nhiên của em, em rất tự hào để chia sẻ điều này với tất cả mọi người”. Câu chuyện về cô học trò 8 ngón tay vẫn thi HHHV của Minh Hằng khiến nhiều người xót xa

Câu chuyện về cô học trò 8 ngón tay vẫn thi HHHV của Minh Hằng khiến nhiều người xót xa
Như Mỹ từng là thí sinh team Minh Hằng ở The Face Vietnam 2018
Câu chuyện về cô học trò 8 ngón tay vẫn thi HHHV của Minh Hằng khiến nhiều người xót xa
Như Mỹ từng để tóc thẳng ở The Face Vietnam 2018

Ngoài ra, Như Mỹ cũng cho biết: “Bản thân em là một người khiếm khuyết, em chỉ có 8 ngón tay nên em muốn đến đây để lan tỏa điều tích cực và truyền năng lượng đến cho mọi người”. Sự dũng cảm của Như Mỹ nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo.

Khi được hỏi điều gì khó khăn nhất khi có khiếm khuyết, Như Mỹ bày tỏ: “Đối với bản thân em, bàn tay em như thế, khó khăn nhất là lúc thi Đại học và chọn ngành nghề. Một số ngành nghề bàn tay em không cho phép. Kể cả nghề người mẫu, mọi người rất cao rất đẹp, rất hoàn hảo. Em là một minh chứng người không hoàn hảo nhưng có thể làm điều mình muốn”.Câu chuyện về cô học trò 8 ngón tay vẫn thi HHHV của Minh Hằng khiến nhiều người xót xa

Ở The Face, câu chuyện của Như Mỹ từng khiến không ít khán giả xúc động. Ngày Như Mỹ còn rất nhỏ, mới chỉ là đứa bé 6 tháng tuổi, do gia đình quá khó khăn, không có người trông nom nên trong một lần cha mẹ sơ ý để cô nằm gần bếp, cô đã bò luôn vào bếp và gặp phải tai nạn thương tâm khiến bàn tay mất đi 2 ngón.

Cũng theo lời kể của Như Mỹ, cô ý thức được sự khiếm khuyết trên cơ thể mình từ tấm bé, dù nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để sinh hoạt một cách bình thường như bạn bè cùng trang lứa song không tránh khỏi những lúc tủi thân và mặc cảm. Như Mỹ tâm sự, cô từng rất buồn khi bản thân bị khiếm khuyết, song trên tất cả, cô tự tin và lạc quan để nhìn về những điều tốt đẹp phía trước thay vì than thân trách phận hay tiếc nuối về sự khiếm khuyết đó của mình.

Nhìn lại những ngày đầu dự thi The Face, Như Mỹ bày tỏ, quả thực cô đã hơi rụt rè và nhút nhát khi đứng trước những thử thách. Nguyên nhân như lời của Như Mỹ là bởi cô phần nào cảm thấy tự ti về khiếm khuyết trên cơ thể mình nên luôn tìm cách che giấu bàn tay bị thiếu ngón. Dù vậy, Như Mỹ khẳng định: “Em không tự tin với bản thân, nhưng em tự tin với nghề”.

Xem thêm: Dàn MC Bữa trưa vui vẻ tiếc nuối vì sắp phải chia tay khán giả

 

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan