Sau 4 năm “cất tủ”, Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu

Sau 4 năm "cất tủ", Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu

Vào tối ngày 6/4 vừa qua, họp báo khởi chiếu phim điện ảnh Qua bển làm chi đã chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên chính Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh…và hàng loạt những tên tuổi đình đám trong showbiz Việt như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Vũ Cát Tường, diễn viên – ca sĩ Anh Tú, MC Ngọc Trai, Tuyền Tăng, ca sĩ Orange, rapper ICD…

Sau 4 năm "cất tủ", Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu
Dàn diễn viên chính của bộ phim Qua bển làm chi.

Xuất hiện tại sự kiện, ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã vô cùng hào hứng để chúc mừng cho sản phẩm điện ảnh đầu tay của cô bạn thân Phương Titi. Được biết, Phương Titi chính là producer tổ chức sản xuất đêm concert Stardom hoành tráng của Vũ Cát Tường năm 2019. Bên cạnh đó, những khách mời trẻ tuổi như Tuyền Tăng, ICD, Hoàng Vũ Thịnh,… hầu hết đều từng hợp tác và làm việc cùng với nữ chính Qua bển làm chi trong các chương trình truyền hình liên quan đến âm nhạc.

Sau 4 năm "cất tủ", Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu
Vũ Cát Tường – Phương Titi là đôi bạn thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống.

Qua bển làm chi là bộ phim điện ảnh có nội dung xoay quanh cuộc sống của những kiều bào Việt Nam đang sinh sống, làm việc cũng như học tập tại xứ người. Cuộc sống của họ có sung sướng có khó khăn có khổ sở và đặc biệt, qua tác phẩm, ekip làm phim hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn chân thật về những Việt kiều và từ đó thấu hiểu cho cuộc sống của những người dân tha hương cầu thực ở nước ngoài. Qua bển làm chi được khởi quay và sản xuất vào năm 2018 nhưng vì một số trục trặc nên đến tận bây giờ bộ phim mới ấn định được ngày công chiếu.

Lần đầu thử sức với lĩnh vực điện ảnh, Phương Titi chia sẻ: “Qua bển làm chi là một kỷ niệm, một cột mốc quan trọng của cuộc đời tôi. 4 năm trước, tôi chỉ thường chỉ đóng MV hay phim sitcom nên khi nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Trung Cang, tôi đã đồng ý ngay lập tức và xin nghỉ việc ở công ty trong 2 tháng để qua Mỹ đóng phim”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự tiếc nuối với vai diễn đầu tay của chính mình. Đã 4 năm rồi cô nàng mới được coi lại cách diễn của bản thân thời mới chạm ngõ điện ảnh, Phương Titi giá như mình làm tốt hơn nhưng vẫn coi vai diễn đó là kỷ niệm đáng nhớ.

Sau 4 năm "cất tủ", Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu
Qua bển làm chi là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Phương Titi.

Xuất hiện tại buổi họp báo công chiếu Qua bển làm chi, Phương Titi lựa chọn chiếc váy cưới trắng đến từ thương hiệu JoliPoli do chính nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Anh Thư được biết đến là nhà thiết kế được nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thuý Diễm, Đoàn Di Băng… tin tưởng và đặt hàng. Đặc biệt, nhà mốt còn từng nhận được yêu cầu thiết kế trang phục dạ hội cho nữ minh tinh hàng đầu xứ Trung Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau 4 năm "cất tủ", Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu
Phương Titi diện váy cưới trong buổi họp báo công chiếu phim Qua bển làm chi.
Sau 4 năm "cất tủ", Qua bển làm chi của nghệ sĩ Quang Minh chính thức công chiếu
Phương Titi từng thử sức không ít lần với lĩnh vực diễn xuất trước khi tham gia dự án Qua bển làm chi.

Phương Titi là một cái tên còn khá mới lạ trong lĩnh vực diễn xuất nhưng lại được biết đến nhiều trong sản xuất chương trình truyền hình. Một số những dự án Phương Titi từng tham gia điển hình như The Face (Gương Mặt Thương Hiệu), Sing My Song (Bài hát yêu thích), Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Khi Đàn Ông Mang Bầu, King of Rap, Giọng Hát Việt Nhí New Generation 2021,… Mặc dù, Qua bển làm chi là tác phẩm điện ảnh đầu tiên cô nàng tham gia nhưng trước đó, Phương Titi từng không ít lần thử sức với diễn xuất qua sitcom Cô Giáo Khánh đóng chung với Duy Khánh, MV Yêu Em Quá Đi của Karik, MV Gửi Người Yêu Cũ của Hồ Ngọc Hà,…

Vì tác phẩm điện ảnh đầu tiên tham gia bị hoãn chiếu đến tận 4 năm, Phương Titi từng nghĩ duyên phận của bản thân đối với nghiệp diễn đã chính thức kết thúc. Nhưng cuối cùng, Qua bển làm chi lại xác định được ngày ra rạp khiến niềm đam mê diễn xuất của cô nàng lần nữa sục sôi và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
Phim điện ảnh Qua bển làm chi chính thức khởi chiếu từ ngày 8/4/2022 trên toàn quốc.

Xem thêm: Cả trường quay ngỡ ngàng với lý do 28 năm chưa nắm tay hay hôn ai của chàng trai trên show hẹn hò

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan