Người đẹp Hà My lên tiếng về chiếc “váy hàng fake” tại VIFW: “Tôi mong cư dân mạng hãy tìm hiểu kỹ trước khi công kích một ai đó”

Người đẹp Hà My lên tiếng về chiếc "váy hàng fake" tại VIFW: "Tôi mong cư dân mạng hãy tìm hiểu kỹ trước khi công kích một ai đó”

Tuần lễ thời trang thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 (VIFW 2022) vừa kết thúc thành công tốt đẹp, và cộng đồng mạng xã hội lại “xôn xao” với việc Người đẹp Hà My (Hồ Hà My) mặc “chiếc váy fake” của Kendall Jerner.Người đẹp Hà My lên tiếng về chiếc "váy hàng fake" tại VIFW: "Tôi mong cư dân mạng hãy tìm hiểu kỹ trước khi công kích một ai đó” Người đẹp Hà My lên tiếng về chiếc "váy hàng fake" tại VIFW: "Tôi mong cư dân mạng hãy tìm hiểu kỹ trước khi công kích một ai đó” Người đẹp Hà My lên tiếng về chiếc "váy hàng fake" tại VIFW: "Tôi mong cư dân mạng hãy tìm hiểu kỹ trước khi công kích một ai đó” Người đẹp Hà My lên tiếng về chiếc "váy hàng fake" tại VIFW: "Tôi mong cư dân mạng hãy tìm hiểu kỹ trước khi công kích một ai đó”Ngay lập tức, có rất nhiều ý kiến trái chiều về cô trong sự kiện này. Rất nhiều cư dân mạng xã hội chỉ trích cô nàng 9x này “đạo nhái” thiết kế của Thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Mọi người hiểu lầm là tại sao trong chương trình VIFW 2022 lại xuất hiện một chiếc đầm fake được trình diễn, và chiếc đầm này đến từ Nhà thiết kế nào. Nhưng thật tế, hôm đó Người mẫu Hà My đi sự kiện với vai trò khách mời. Và cô được đông đảo khán giả bên dưới mời lên trình diễn trong phần Best Dressed.

Khi báo chí tiếp xúc với Hà My, người đẹp có những chia sẻ: “My có nhờ người liên hệ với thương hiệu thời trang này để đặt mua chiếc váy, vì My rất thích nó, và thấy nó phù hợp với My. Tuy nhiên, đây là hàng limited, nên My không thể sở hữu. My quyết định đầu tư đặt may anh Tom Kara bộ thiết kế này với giá trị rất cao, và xuất hiện tại VIFW trong vai trò khách mời”.

Người đẹp rất buồn vì sự cố lần này, cô cho biết: “Cư dân mạng không có quyền, và không được phép chỉ trích, hoặc công kích tôi khi họ chưa tìm hiểu kỹ, và chưa hiểu rõ gì về con người tôi. Vì thế, họ nên dừng lại việc công kích người khác khi bản thân họ không bằng”.

Được biết, trong thời gian sắp tới, Người đẹp Hà My sẽ tham gia và tranh tài tại cuộc thi Fitness Model World Vietnam. Và có nhiều dự án về cộng đồng an sinh xã hội và thiện nguyện với sự đồng hành của các doanh nghiệp.

Vỹ Trần – Doanh Nhân Toàn Cầu Online

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan