BUỔI HỌP BÁO SING NOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN VÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

Ngày 29/10 vừa rồi Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã tổ chức họp báo tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Buổi họp báo có sự tham dự của nhiều bên bao gồm nhà trường, ban tổ chức, nghệ sĩ và báo chí.

Buổi họp báo ra mắt Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên ngày 29/10 vừa qua diễn ra thành công tốt đẹp tại đại học Nguyễn Tất Thành
Các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị trong các hoạt động ngoài trời

Hòa cùng không khí náo nhiệt, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị khi giao lưu ca hát tại sảnh trường. Một số bạn sinh viên đã tham gia buổi họp báo vào buổi chiều để được giải đáp những thắc mắc của mình về cuộc thi. Ban đầu các bạn còn khá ngại khi được MC mời lên đặt vấn đề với ban tổ chức cũng như ban giám khảo, tuy nhiên không lâu sau đó có lẽ các bạn đã dần quen với không khí hội trường nên bắt đầu đặt nhiều câu hơn. 

Trưởng ban tổ chức – anh Phạm Quốc Nam đã có những chia sẻ thú vị về các vấn đề cuộc thi cũng như vấn đề ngoài lề khác. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ bởi sự chuyên nghiệp của đơn vị phối hợp – Trường đại học Nguyễn Tất Thành dưới sự dẫn dắt của thạc sĩ ThS Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó phòng thường trực phòng Công tác Sinh viên. 

Ban tổ chức công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media và đại diện trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.
Anh Phạm Quốc Nam – CEO Phạm Gia Media đã có những giải đáp thắc mắc cho các đơn vị báo chí và các bạn sinh viên

Trong buổi họp đã diễn ra tốt đẹp khi được khuấy động bởi những câu hỏi chào sân hết sức căng não của quý nhà báo. Các anh chị đã đặt nhiều thắc mắc về tên gọi cuộc thi, vấn đề ký hợp đồng độc quyền cho thí sinh đạt giải cao nhất hay tò mò về cảm nghĩ của ban giám khảo. Sau cùng là kết thúc phần câu hỏi với sự thể hiện ca khúc nho nhỏ của tân sinh viên khóa 2022 của trường. Cậu bạn còn khá rụt rè có phần e dè về giọng hát của mình và giám khảo Tonny Việt đã an ủi cho lời khuyên để bạn an tâm phần nào.

Đại diện các đơn vị báo chí đã có buổi giao lưu trao đổi các vấn đề xung quanh về cuộc thi.
Giám khảo Tonny Việt đã an ủi cho lời khuyên để các bạn thí sinh tự tin hơn khi thể hiện tài năng của bản thân.

Có thể thấy sâu thẳm trong con tim của các bạn sinh đều muốn được thể hiện cái tôi của mình, được cháy hết mình với đam mê nhưng vẫn còn e dè nhiều trở ngại. Vấn đề này, ca sĩ Hoa Di Linh đã nêu ý kiến của mình như sau: “Tuổi trẻ chúng ta chỉ có một thôi, còn trẻ thì cứ hết mình mới đam mê, để sau này không hối.” Có lẽ chính câu nói này đã là động lực để các sinh viên có thể mạnh dạn theo đuổi con đường mình chọn.

Ca sĩ Hoa Di Linh đã nêu ý kiến của mình tạo động lực để các sinh viên có thể mạnh dạn theo đuổi con đường mình chọn.

Tuy nhiên cuộc thi nào cũng có những tiêu chí đánh giá riêng của nó, giám khảo Tiêu Quang cũng không ngoại lệ. Anh có những yêu cầu riêng của mình và không ngại chia sẻ với các sinh viên để các bạn có thể chuẩn bị tốt trong những ngày trước casting offline diễn ra ngày 12/11 sắp tới đây.

Ca sĩ Tiêu Quang không ngại chia sẻ những tiêu chí riêng của mình với các sinh viên để các bạn có thể chuẩn bị tốt trong những ngày trước casting offline.

Ban tổ chức bật mí thêm khi các bạn thí sinh bước được đến chung kết, các bạn sẽ phải vượt qua sự đánh giá của thêm ba ban giám khảo nữa là ca sĩ trẻ Tia Hải Châu, Streamer có tiếng trong giới Tricy Nguyễn và nhạc sĩ tài năng Châu Đăng Khoa. Họ đều là những người uy tín trong nghề, họ sẽ cho các bạn lời khuyên để tiếp cận với khán giả trực tiếp trên sân khấu cũng như trên nền tảng trực tuyến.

Anh Phạm Quốc Nam cũng nhấn mạnh rằng, các bạn thí sinh đến với cuộc thi sẽ có cơ hội rất lớn nhận được giải thưởng có giá trị hiện kim và hiện vật. Trở thành đại diện hợp tác với nền tảng ca hát online Singnow đang nằm trong top ứng dụng ca hát có lượt truy cập lớn nhất hơn 1 triệu người dùng. Nếu bạn mong muốn đi dài hơn trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp thì có thể đặt vấn đề ký hợp đồng với công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media. Phạm Gia Media là công ty chuyên tổ chức sự kiện và có nhiều năm trong nghề.

Sống một lần với đam mê, cơ hội đã bỏ qua thì rất khó để quay lại. Bạn còn suy nghĩ nhiều làm gì mà không nhanh tay đăng ký nào. Link đăng ký từ ban tổ chức: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSc6JKKvdtxkG-IPy-pZPF_jW7iJWE8-jmBPsZKFMt7FALxXIw/viewform

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ngày 29/10 vừa qua.
Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ngày 29/10 vừa qua.
Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo ngày 29/10 vừa qua.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan