GIẢI MÃ TÊN GỌI CUỘC THI HÁT SING NOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN

Ngày 29/10 vừa rồi Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã tổ chức họp báo tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.

Buổi họp báo có quý nhà trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, quý ban tổ chức công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media cùng các anh chị nghệ sĩ và nhà báo đến tham dự.

Nhà sản xuất và ban giám khảo Họp báo Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã có những chia sẻ sâu sắc về vấn đề xung quanh cuộc thi và đưa ra lời khuyên hữu ích trước thềm casting.

Tại buổi họp báo các đơn vị báo chí đã đặt khá nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc thi, cụ thể đã có nhiều ý kiến trái chiều về tên cuộc thi. “Tại sao không đặt tên Đường Đến Ngôi Sao. Bởi vì lúc trước cũng đã có một cuộc thi tương tự, sau khi nhận góp ý đã đổi tên thành Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ. Các bạn sinh viên sau khi tham gia một cuộc thi không thể trở thành ngôi sao ngay được, cần qua rèn giũa. Ban tổ chức nghĩ thế nào nếu cần xem xét lại tên cuộc thi.” 

Các anh chị nhà báo đã đặt khá nhiều câu hỏi về chủ đề của cuộc thi đưa ra ý kiến thay đổi một số thông tin về cuộc thi cho phù hợp

Trả lời cho câu hỏi liên quan đến tên cuộc thi của đại diện báo Sàn Diễn 24h, anh Phạm Quốc Nam – Trưởng ban tổ chức đồng thời là CEO công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media đã có những chia sẻ thú vị nhằm giải đáp thắc mắc xung quanh cuộc thi cho quý anh chị nhà báo và các bạn sinh viên:

“Có hai lý do khi chúng tôi lấy tên Ngôi Sao Sinh Viên đặt cho cuộc thi. Thứ nhất, Sing Now là ứng dụng giúp các bạn trẻ tỏa sáng trở thành ca sĩ nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp bằng những bước rất đơn giản. Đối tượng chính chúng tôi hướng đến là sinh viên tại trường đại học Nguyễn Tất Thành và mở rộng ra là sinh viên cao đẳng, đại học các vùng lân cận. Thứ hai, tiêu chí đánh giá trở thành một ngôi sao của sinh viên nó là một phạm trù khác, chỉ cần bạn nổi trội trong cộng đồng sinh viên, bạn có thể truyền tải năng lượng tích cực, bạn có tài năng thì bạn là ngôi sao trong cộng đồng đấy.”

Anh Phạm Quốc Nam – CEO công ty Truyền Thông Sự Kiện Phạm Gia Media (Ngồi ngoài cùng bên phải) đã có những nhận định khách quan và giải thích về tên gọi cuộc thi cũng như một số thông tin khác.
Không khí buổi họp báo khá sôi nổi khi được điểm nhấn bằng những phần trình diễn của các nghệ sĩ cũng như giao lưu đối thoại giữa sinh viên, nhà báo và ban tổ chức.

Trở lại với câu hỏi ban đầu, sở dĩ không thể đổi tên giống như chương trình trước đó – Đường Đến Danh Ca Vọng cổ bởi vì cụm từ “Danh Ca Vọng Cổ” nó ở một khía cạnh phạm trù khác. Vọng cổ là một loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam, để trở thành một danh ca cần rất nhiều yếu tố và thời gian để rèn giũa. Cho nên tính chất hai cuộc thi khác nhau, không thể so sánh.

Ngoài những ý chính nêu trên, ban tổ chức còn giải thích thêm mặc dù đối tượng chính là các bạn sinh viên thì ban tổ chức còn cân nhắc thêm đối tượng là các bạn đã qua độ tuổi sinh viên nhưng có niềm đam mê ca hát mong muốn được một lần thể hiện bản thân trên sân khấu. Do đó độ tuổi thí sinh mở rộng từ 18 – 35 tuổi. 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan