Hoàng Thùy Linh đẹp xuất thần trong phim hình sự “Trái tim quái vật”

Tung teaser hơn 1 phút, “Trái tim quái vật” mang đến cho người xem nhiều ấn tượng: Một khu chung cư rất “Sài Gòn”, những khung hình nhiều tương phản, đặc sệt không khí gai góc của đời thực và một vụ án mạng hóc búa với các chứng cứ hướng về cô gái do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai.

Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh tạo nên điểm nhấn cho teaser với đủ sắc thái từ hoang mang đến hoảng sợ, ánh mắt nhiều u uất đến ám ảnh.

Trai tim quai vat anh 1
Hoàng Thuỳ Linh đẹp không góc chết trong những hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

Không búi tóc cầu kỳ, không mặc bộ cánh long lanh từ những nhà thiết kế danh tiếng, cũng không có một sân khấu lộng lẫy để khoe vũ đạo và giọng hát, Hoàng Thuỳ Linh của “Trái tim quái vật” trông đời và gai góc nhưng không kém phần xinh đẹp. Cô hóa thân vào phim bằng phiên bản mộc mạc, nhiều tâm sự, nước mắt và cả máu.

Với thâm niên 10 năm trong showbiz và nghệ thuật, đặc biệt ở lĩnh vực ca hát và phim ảnh, Hoàng Thuỳ Linh ghi dấu trong lòng khán giả bằng nhan sắc, sự quyến rũ và thông minh.

 

Trai tim quai vat anh 2
Hoàng Thùy Linh đã có thâm niên 10 năm trong showbiz Việt.

Năm 2019, Hoàng Thuỳ Linh ghi dấu bởi bản hit “Để Mị nói cho mà nghe” và album phòng thu thứ 3 “Hoàng”. Thành tích trên cả mặt trận online lẫn offline khiến cái tên Hoàng Thuỳ Linh dậy sóng trong cộng đồng mạng, người yêu nhạc lẫn báo giới. Thành công về âm nhạc, nhưng Hoàng Thuỳ Linh chưa ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh.

Cách đây 7 năm (2013), Hoàng Thuỳ Linh từng trở thành nữ chính trong phim điện ảnh “Thần tượng” của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, do WePro Entertainment sản xuất. Cá nhân Hoàng Thuỳ Linh và bộ phim đã nhận được nhiều lời khen và ý kiến tích cực từ công chúng. Bản năng diễn xuất tự nhiên cùng việc đã qua đào tạo thạc sĩ ngành đạo diễn được dung hoà nhịp nhàng, mang đến cho Hoàng Thuỳ Linh một nhân vật đáng nhớ. Thế nhưng suốt 7 năm qua, khán giả không thấy cô tái xuất một lần nữa trên màn ảnh rộng.

“Linh rất yêu điện ảnh và diễn xuất. Tuy nhiên, nhiều năm qua Linh và điện ảnh không ít lần lỡ duyên. Lý do khách quan là một phần, nhưng lỡ duyên càng nhiều thì mình càng phải cẩn thận hơn khi nhận lời một bộ phim nào đó. Linh không phải mới vào nghề ngày một ngày hai, nên dự án nào mình tham gia thì nhất định phải dành thật nhiều tâm huyết. Sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh trong ‘Trái tim quái vật’ là cảm giác thôi thúc mà bấy lâu Linh tìm kiếm ở địa hạt điện ảnh”, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về sự xuất hiện trong bộ phim mới nhất.

Trai tim quai vat anh 3
Hoàng Thùy Linh dành nhiều tâm huyết cho dự án điện ảnh cô tham gia.

Được đạo diễn bởi Tạ Nguyên Hiệp, “Trái tim quái vật” là sản phẩm điện ảnh được WePro Entertainment và nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy dành nhiều tâm huyết. Sau hơn 2 năm thực hiện, “Trái tim quái vật” đã sẵn sàng đến với khán giả.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan