Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ

Dương Thị Yến Linh được biết đến là nàng mẫu sở hữu thân hình quyến rũ và khuôn mặt trong sáng với nụ cười làm say đắm lòng người. Yến Linh vừa có những thay đổi về phong cách khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên, cùng nhìn ngắm diện mạo mới của cô nàng nhé!Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ

Dương Thị Yến Linh, quê An Giang, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu từ khi còn là học sinh. Hiện tại, cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mẫu ảnh và được nhiều nhãn hàng săn đón bởi vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt xinh xắn. Ngoài năng khiếu người mẫu, cô nàng cũng yêu thích âm nhạc và diễn xuất.

Theo đuổi sự nghiệp người mẫu từ khá sớm, Yến Linh cũng được ví như nàng thơ bởi vẻ ngoài trong trẻo cùng phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu của cô nàng. Tuy nhiên, Yến Linh chia sẻ cô mong muốn được biến hoá không ngừng với nhiều phong cách khác nhau. Và nói là làm, cô nàng vừa có màn “lột xác” khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khác với phong cách trong sáng thường ngày, Yến Linh giờ đây hoá cô nàng quyến rũ với những trang phục cá tính và khoe trọn đường cong cơ thể. Cô nàng cũng có lối make up trưởng thành và thể hiện được thần thái cuốn hút của mình.

Chia sẻ về lý do thay đổi phong cách này, Yến Linh cho biết: “Linh mong muốn được thử sức với nhiều phong cách khác nhau để mọi người luôn được gặp một Yến Linh rất mới (cười). Mình cũng đang cố gắng để hoàn thiện phong cách này và xuất hiện trước công chúng một cách chỉn chu nhất”.

Sau khi lựa chọn phong cách mới, Yến Linh cũng có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Các nhãn hàng thời trang chú ý tới cô nàng nhiều hơn. Thậm chí, cô còn nhận nhiều lời mời tham gia diễn xuất. Yến Linh chia sẻ cô mong muốn được học hỏi nhiều hơn nữa và sẽ không ngừng trau dồi thêm nhiều kỹ năng để trở thành một cô người mẫu đa năng. 

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh mới của cô nàng nhé!Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ Nàng thơ Dương Thị Yến Linh “lột xác” với phong cách trưởng thành, quyến rũ

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan