Phụng Nhi: “Tôi lựa chọn rời SG048 để tìm kiếm phiên bản tốt nhất của mình”

Từng có 4 năm hoạt động với vai trò là ca sĩ của nhóm nhạc SG048, Phụng Nhi đã quyết định lựa chọn con đường solo để tìm kiếm bản ngã của chính mình.

Mặc dù từng hoạt động với vai trò là ca sĩ, Phụng Nhi cũng từng thử sức với nhiều hoạt động khác như MC, dancer, võ thuật…Tuy nhiên, cô nhận thấy bản thân chưa thực sự “bùng cháy”. Quyết định chuyển hướng sang con đường solo lần này khiến Phụng Nhi cảm thấy vô cùng hào hứng và mong chờ sẽ tìm thấy được “phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phụng Nhi đã theo đuổi phong cách nàng thơ, trẻ trung năng động. Với khởi đầu mới lần này, cô sẽ theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ, sang trọng. Với phong cách này, cô cho biết bạn thân đang cố gắng tập luyện để có được thân hình quyến rũ. Bên cạnh đó, Phụng Nhi đang không ngừng biến hoá bản thân với nhiều kiểu trang phục và make up khác nhau để có được phong cách phù hợp với mình nhất. Cô chia sẻ: “Tôi muốn tự mình nghiên cứu, trau dồi nhiều hơn về thời trang cũng như make up để bản thân có thể dễ dàng lựa chọn những trang phục biểu diễn phù hợp nhất. Trường hợp không có stylist bên cạnh, Nhi vẫn có thể tự chuẩn bị để xuất hiện thật chỉnh chu trước khán giả”.

Từ bỏ con đường đã theo đuổi nhiều năm, Phụng Nhi cho biết: “Hiện tại Phụng Nhi muốn tập trung phát triển bản thân, tìm cho mình một hướng đi phù hợp nhất. Phạm Gia Media là nơi Nhi lựa chọn để trau dồi bản thân trong thời gian sắp tới. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới cũng như một Phụng Nhi hoàn toàn mới trên sân khấu”.

 

Phụng Nhi cho biết cô mong rằng sự đổi mới lần này của mình sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực đến người hâm mộ cũng như những người đang do dự trên hành trình tìm kiếm bản ngã của chính mình. 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan