Con trai Đàm Vĩnh Hưng được bình chọn nhiều nhất tại ‘Ngôi sao của năm 2022’

Con trai Đàm Vĩnh Hưng được bình chọn nhiều nhất tại 'Ngôi sao của năm 2022'

Với 104.640 phiếu bầu tính đến 12h trưa 6/1, bé Polo Huỳnh – con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – là đề cử có số lượng bình chọn cao nhất tại giải thưởng ‘Ngôi sao của năm 2022’.

Cuộc bình chọn Ngôi sao của năm 2022 diễn ra từ 12h ngày 9/12/2022 đến 12h ngày 6/1/2023. Ngay từ ngày đầu, cuộc bình chọn đã diễn ra cực kỳ sôi nổi, thứ hạng liên tục thay đổi. Càng về những ngày cuối, sự rượt đuổi vị trí ở từng hạng mục càng trở nên căng thẳng.

Gây chú ý ngay từ đầu, hạng mục Hot kid chứng kiến sự lên ngôi ngoạn mục của bé Polo Huỳnh. Ban đầu, bé đứng ở vị trí thứ hai, khoảng cách khá xa so với bé Hayden – con trai ca sĩ Trà My Idol. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, Polo Huỳnh thu hút lượng bình chọn lớn, liên tục bỏ xa các bé còn lại. Tính đến thời điểm đóng cổng bình chọn, bé Polo có 104.640 phiếu bầu. Đứng ở các vị trí tiếp theo là Hayden – con trai Trà My Idol, Lisa và Leon – con của Hồ Ngọc Hà, Gia Khang – con của Chi Bảo.

Tuy nhiên, kết quả này chưa hoàn toàn quyết định bé Polo Huỳnh có chiến thắng hạng mục Hot kid hay không. Với thể lệ của ban tổ chức đưa ra từ đầu, điểm do khán giả bình chọn chiếm 60%, còn 40% còn lại phụ thuộc vào Hội đồng chuyên môn.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng được bình chọn nhiều nhất tại 'Ngôi sao của năm 2022'
Bé Polo và ba – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Được chú ý không kém hạng mục Hot kid là Mỹ nhân của năm. Đây là cuộc đua của các người đẹp Kaity Nguyễn, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Ngọc Châu và Bảo Ngọc. Trong gần một tháng, hoa hậu Ngọc Châu liên tục áp đảo các đề cử khác với số phiếu cách biệt. Tuy nhiên, trước khi đóng cổng bình chọn một ngày, hoa hậu Tiểu Vy vươn lên dẫn đầu. Song, chỉ trong vài giờ cuối cùng, fan của Ngọc Châu đã giúp cô lật ngược thế cờ và trở lại trụ hạng 1 với 53.150 phiếu. Hoa hậu Tiểu Vy đứng vị trí số 2, các vị trí còn lại lần lượt là Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc, Kaity Nguyễn.

Tương tự, ở hạng mục Ngôi sao mới, MONO gần như độc tôn vị trí đầu bảng suốt 3 tuần liền. Thế nhưng, ở tuần cuối cùng, Tăng Duy Tân đã vọt lên hạng 1 và giữ ổn định vị trí này đến phút chót. Anh có tổng số 32.765 phiếu bình chọn. Ba vị trí tiếp theo dành cho MONO, Emma Lê và Madihu.

Ở hạng mục Fashion icon, á hậu Thảo Nhi đứng hạng 1 bình chọn từ ngày đầu đến phút cuối. Cô có tổng cộng 34.545 phiếu bầu, tạo khoảng cách an toàn với hai đề cử còn lại là Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn.

Hạng mục Hiện tượng giải trí là cuộc đua chính giữa các đề cử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Liveshow Tri âm – Mỹ Tâm. Fan của hai chương trình này so kè từng phiếu. Phút cuối, Miss Universe vươn lên dẫn đầu với 42.450 phiếu, còn Tri âm đứng thứ hai, hai vị trí còn lại là The Masked Singer và Xuân hạ thu đông rồi lại xuân.

Tương tự hạng mục Hot kid, các đề cử ở những hạng mục này chỉ tạm thời dẫn đầu. Kết quả còn phụ thuộc 40% số điểm của Hội đồng chuyên môn gồm siêu mẫu Thanh Hằng, đạo diễn Lý Hải, ca sĩ Lệ Quyên, đạo diễn Ngô Thanh Vân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Kết quả chính thức sẽ được công bố trong đêm gala, diễn ra tối 11/1 tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP HCM.

Ngôi sao của năm lần đầu được tổ chức vào năm 2011. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Identify nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nghệ thuật nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến. Giải thưởng gồm các hạng mục: Ngôi sao Tài năng (Âm nhạc, Phim ảnh, Thời trang), Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Ngôi sao mới, Hot kid, Fashion icon.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan