Thanh Trúc bất ngờ thông báo đăng ký kết hôn

Thanh Trúc bất ngờ thông báo đăng ký kết hôn

Diễn viên Thanh Trúc tiết lộ cô vừa đăng ký kết hôn với người đàn ông hơn cô hai tuổi, hôm 6/1.

“Tôi hạnh phúc khi quyết định gắn bó với anh – người đàn ông sống trách nhiệm. Anh xứng đáng với những gì tôi chờ đợi. 17 năm qua, tôi đã dành hết thời gian cho nghệ thuật. Bây giờ, tôi muốn tạm gác công việc diễn xuất trong hai năm để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Tuổi của tôi ai cũng có gia đình, con cái hết rồi. Tôi nhìn lại thấy mình có gia tài phim ảnh nhưng chưa có ‘tài sản’ riêng cho bản thân. Hiện, tôi muốn được làm mẹ. Ông xã ủng hộ quyết định mọi quyết định của tôi. Sau khi lo cho gia đình trọn vẹn, tôi sẽ quay lại với phim ảnh – niềm đam mê đã ăn vào máu”, Thanh Trúc nói với Ngôi Sao, sáng 7/1.

Thanh Trúc bất ngờ thông báo đăng ký kết hôn
Diễn viên Thanh Trúc. Ảnh: Facebook Pham Thanh Truc

Diễn viên nói, trong năm 2022, cô thấy vui khi có hai dự án phim đạt rating cao là Rồi 30 năm sau và Nghiệp sinh tử (phần 4). Tối 6/1, cô nhận giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn tại Ngôi Sao Xanh 2022.

Thanh Trúc sinh năm 1986, là diễn viên phim truyền hình nổi tiếng. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Mưa thuỷ tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Hoa dại, Mộng phù du, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Trái đắng, Chồng người ta… Năm 2009, Thanh Trúc nhận giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”. Năm 2010, cô vào top 3 HTV Awards. Thanh Trúc tham gia cuộc thi “Tình Bolero” năm 2017 và vào top 3. Trước khi làm diễn viên, cô đã đi hát từ năm 15 tuổi. Thanh Trúc từng thành lập nhóm nhạc Pha Lê và GPI. Có thời gian cô kết hợp song ca với Minh Hằng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan