Cao Diệp Anh – Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”

Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”

Cao Diệp Anh đang là cái tên được chú ý sau khi giành giải nhất bán kết gameshow Thập toàn thập mỹ. Người đẹp sở hữu ngoại hình nổi bật, thông minh và giàu lòng nhân ái.
Người đẹp tài sắc vẹn toàn
Cao Diệp Anh là cái tên không còn xa lạ với khán giả của VTV. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình ăn khách như “Quỳnh búp bê”, “Về nhà đi con”, “Hoa hồng trên ngực trái”. Người đẹp xứ Tuyên Quang hiện tại đang theo học thạc sĩ tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được nhiều danh hiệu nổi bật như “Thí sinh có gương mặt mộc đẹp nhất” Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tuy nhiên, người đẹp phải dừng việc tham gia cuộc thi để tập trung cho việc học thạc sĩ.Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ” Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”
Cao Diệp Anh còn có biệt danh là “Nàng Eva Tuyên Quang” sau khi bộ ảnh hóa thân nàng Eva chụp ảnh giữa núi rừng của cô trở nên nổi tiếng. Và gần đây nhất, Cao Diệp Anh được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ trong gameshow Thập toàn thập mỹ của HTV7- một cuộc thi về nhan sắc, trí tuệ. Cô nàng hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí cao nhất ở đêm chung kết.Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”
Không những tài năng và xinh đẹp, Cao Diệp Anh còn là người đẹp giàu lòng nhân ái, luôn dành nhiều tâm huyết cho các dự án cộng đồng. Cô hiện là chủ của một công ty phúc lợi dành cho động vật và tham gia nhiều dự án thiện nguyện. “Mong muốn lớn nhất của mình là trở thành người lan toả tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Diệp Anh hy vọng sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn và mang lại nhiều giá trị tích cực cho mọi người” nàng Eva Tuyên Quang chia sẻ.Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”
“Nam tiến” để chinh phục giấc mơ đời mình
Cao Diệp Anh đang là cái tên sáng giá cho chiếc vương miện của cuộc thi Thập toàn thập mỹ. Cô nàng đã có phần thể hiện rất tốt ở bán kết, thuyết phục được giám khảo Phi Thanh Vân và dễ dàng vượt qua các đối thủ còn lại để tiến thẳng vào chung kết. Với nền tảng từ các cuộc thi sắc đẹp và những kinh nghiệm khi tham gia đóng phim từ khá sớm, Cao Diệp Anh ứng phó với các tình huống một cách nhanh chóng và xử lý thông minh. Ngoại hình của cô cũng vô cùng nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết khiến nhiều người yêu mến.Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”
Tuy nhiên, để đến với cuộc thi này, Cao Diệp Anh đã “nam tiến” một mình với hy vọng có nhiều cơ hội hơn. Cô chia sẻ: ““Tôi muốn thử sức, trau dồi và hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi một mình Nam tiến tham gia chương trình, thi đấu với toàn các bạn đã có nhiều hoạt động nghệ thuật ở phía Nam, nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Quả thực đây là một thử thách lớn. Tôi chỉ biết tự lực cố gắng, chỉ sợ sự cố gắng của mình không được công nhận. Nhưng may mắn là kết quả thật tốt đẹp”.Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ” Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”
Cô gái trẻ một mình thi đấu tại một nơi xa lạ là điều không mấy dễ dàng. Đây là một cuộc thi về sắc đẹp và trí tuệ, do đó Cao Diệp Anh không những phải thể hiện được nhan sắc xinh đẹp mà còn phải có trí tuệ, khả năng ứng xử thông minh. Diệp Anh cho biết cô đã phải luyện tập và ăn uống điều độ để có được thân hình thon thả. Đồng thời, người đẹp cũng đọc nhiều sách, giao lưu với những người có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống để lắng nghe và học hỏi từ họ. Hành trang mà cô mang đến Thập toàn thập mỹ chính là những gì cô học hỏi được từ chính giảng đường, cuộc sống và những cuộc thi mà Diệp Anh đã tham gia.Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ” Cao Diệp Anh - Người đẹp tài năng được dự đoán sẽ giành vương miện “Thập toàn thập mỹ”
Cùng dành lời chúc cho Cao Diệp Anh để cô có thêm tự tin giành chiếc vương miện của Thập toàn thập mỹ nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan