Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo

Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo

Mới đây, Angel Team Dancer với sự dẫn dắt của nhóm trưởng Thương Chu đã có buổi chụp ảnh quảng bá sản phẩm xe điện E-Scooter 72 thành công.
Nhân sự kiện khai trương chi nhánh mới E -Scooter đã lựa chọn Angel Team Dancer làm người mẫu quảng bá. Team đã có buổi chụp ảnh với sản phẩm bên cạnh bờ biển với bộ ảnh vô cùng năng động, cá tính. Đây là lần đầu tiên Team tham gia chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, ekip thực hiện đánh giá cao biểu cảm trước ống kính cũng như thái độ làm việc của cả nhóm.Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo
Theo nhóm trưởng Thương Chu: “Đây là hướng đi mới của Angel Team Dancer và trong tương lai nhóm mong muốn được phát triển hình ảnh với vai trò là mẫu ảnh quảng cáo để mang lại nhiều thu nhập hơn. Song song đó, nhóm vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực dancer và cố gắng trau dồi thêm nhiều kỹ năng hơn để mang đến cho khán giả những màn biểu diễn chất lượng”.Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo
Trước đó, các thành viên Angel Team cũng đã có nhiều dịp thực hiện các bộ ảnh với vai trò người mẫu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các cô gái trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu.
Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Team nhé:Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer: Tìm kiếm cơ hội mới trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo Angel Team Dancer là nhóm nhảy hoạt động tại Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh. Nhóm nhảy được đánh giá cao về ngoại hình và kỹ thuật biểu diễn. Các cô nàng thường xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn của các thương hiệu nổi tiếng và có thể biểu diễn được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Chính vì vậy, cái tên Angel Team đã không còn xa lạ với khán giả tại Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan