CHÂU ĐĂNG KHOA NHẬN LỜI MỜI LÀM BAN GIÁM KHẢO CUỘC THI HÁT SING NOW 2022 – NGÔI SAO SINH VIÊN

Châu Đăng Khoa gây bất ngờ khi tiết lộ mình sẽ trở thành ban giám khảo Cuộc Thi Hát Ngôi Sao Sinh Viên. Lý do đằng sau mới thực sự gây sốc?

Châu Đăng Khoa bất ngờ tiết lộ sẽ trở thành ban giám khảo tại đêm chung kết Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên được diễn ra sắp tới đây.

Châu Đăng Khoa là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ khi là tác giả của loạt bản hit đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc nước nhà. Các ca khúc phải kể đến như Người Lạ Ơi, Tình Nhân ơi, Chân Ái vẫn đang nằm trong top trending ở nhiều bảng xếp hạng. Điều đó cho thấy mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong sự nghiệp sáng tác đang trên hành trình gặt hái được quả ngọt.

Châu Đăng Khoa là một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay khi đứng sau nhiều tác phẩm hit như Người Lạ Ơi, Chân Ái…

Là một người chú tâm vào sự nghiệp, anh tự nhận mình luôn trong trạng thái ham công tiếc việc, tưởng chừng như Châu Đăng Khoa sẽ dành những tháng cuối năm để ổn định lịch trình để nghỉ ngơi cân bằng cuộc sống.  Thì mới đây, có thông tin hé lộ rằng anh sẽ trở thành một trong sáu vị ban giám khảo của Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên.

Dù lịch trình bận rộn như vậy mà Châu Đăng Khoa vẫn nhận lời mời từ ban tổ chức. Với cương vị ban giám khảo trong vòng thi chung kết, nam ca sĩ gửi lời chúc tới các bạn thí sinh thật tự tin và trình diễn hết mình. 

Thật không khó để hiểu được lý do Châu Đăng Khoa vẫn sắp xếp thời gian để đồng hành trong vòng chung kết cuộc thi. Bởi vì Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên là một trong những cuộc thi hát dành cho đối tượng sinh viên có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng bao gồm hiện kim và hiện vật. Ngoài ra các bạn tham gia cuộc thi có cơ hội xuất hiện trên các nền tảng social như báo chí, mạng xã hội của cuộc thi và công ty rồi. Sau đó, phía công ty sẽ hỗ trợ các bạn tối đa nếu bạn có mong muốn ký hợp đồng hợp tác theo thỏa thuận. Được biết, công ty Phạm Gia Media là một trong những công ty truyền thông sự kiện có tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, là chỗ dựa khá vững chắc khi các bạn muốn tiến đến con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Với tư cách là người đã từng “nằm gai nếm mật” để từng bước chạm tới ước mơ, Châu Đăng Khoa đã gửi nhiều lời động viên tới các thí sinh và sẵn sàng chia sẻ nhiều kinh nghiệm để các bạn có hành trang thật tốt khi bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Với tư cách là người đã từng “nằm gai nếm mật” để từng bước chạm tới ước mơ, Châu Đăng Khoa hoàn toàn hiểu được cảm giác của các bạn thí sinh và hi vọng thông qua cuộc thi có thể mang đến nhiều giá trị, kinh nghiệm của mình cho các thí sinh để các bạn có những hành trang thật tốt trên con đường theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình.

Ban tổ chức Cuộc Thi Hát Sing Now 2022 – Ngôi Sao Sinh Viên đã và đang làm tốt nhiệm vụ khi mời về các vị ban giám khảo đầy chất lượng về kĩ năng chuyên môn, kinh nghiệm cùng tuổi nghề để cho thể mang đến những trải nghiệm hết sức có giá trị cho các thí sinh. Tuổi trẻ của các bạn đã có cuộc thi đồng hành, hãy cho mình một lần được sống thật với chính mình, sống thật với khát khao làm chủ sân khấu. 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan