Hồng Thanh – Mie sánh đôi tình tứ, đàng trai có hành động tinh tế sau nghi vấn tan vỡ

Hồng Thanh - Mie sánh đôi tình tứ, đàng trai có hành động tinh tế sau nghi vấn tan vỡ

Những cử chỉ của Hồng Thanh và Mie hậu nghi vấn chia tay khiến công chúng không khỏi chú ý.

Tối ngày 1/3, tại thảm đỏ ra mắt phim Khi Ta Hai Lăm, Hồng Thanh và Mie đã lần đầu lộ diện cùng nhau sau nghi vấn tan vỡ. Khoảnh khắc cả hai sánh đôi được chia sẻ khắp các nền tảng, thu hút sự chú ý của công chúng. Cặp đôi diện đồ trắng đồng điệu, “dính như sam” từ đầu đến cuối sự kiện.

Sánh đôi hậu nghi vấn tan vỡ, Hồng Thanh và Mie liên tục có những hành động ngọt ngào cho nhau. Từ cử chỉ chăm sóc đến ánh mắt tình tứ của cả hai được khán giả chia sẻ rần rần. Không những vậy, Hồng Thanh còn chủ động chỉnh váy cho bạn gái để có được khoảnh khắc đẹp nhất trên thảm đỏ. Màn lộ diện của cặp đôi phần nào xóa tan tin đồn tình cảm gặp trục trặc.

Hồng Thanh và Mie công khai tình cảm từ đầu năm 2020. Cả hai gặp nhau tại một sự kiện và nên duyên sau khi tham gia một dự án chung. Từ khi tiết lộ về mối quan hệ, cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cũng không tránh khỏi ý kiến trái chiều.

Mới đây, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt khi netizen soi chi tiết đáng ngờ. Theo đó, cư dân mạng thắc mắc trong chuyến lưu diễn gần đây, Hồng Thanh không “tháp tùng” bạn gái như mọi khi. Ngoài ra, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh Hồng Thanh mặc áo đôi với một cô gái khác.Hồng Thanh - Mie sánh đôi tình tứ, đàng trai có hành động tinh tế sau nghi vấn tan vỡ

Hồng Thanh - Mie sánh đôi tình tứ, đàng trai có hành động tinh tế sau nghi vấn tan vỡ
Vừa qua, mối quan hệ của Hồng Thanh và Mie vướng nghi vấn rạn nứt

Trước những nghi ngờ của khán giả, Hồng Thanh khẳng định mối quan hệ giữa anh và DJ Mie vẫn tốt đẹp. “Mie hiện có chuyến công tác ở châu Âu. Tôi có việc riêng nên không thể đi cùng cô ấy. Tôi không hiểu sao lại xuất hiện thông tin chia tay khi chúng tôi vẫn hạnh phúc. Chúng tôi cùng làm nghệ thuật nhưng mỗi người làm ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Lúc rảnh rỗi, tôi mới có thể hỗ trợ cô ấy. Nếu có dự án, chúng tôi mỗi người mỗi việc. Tôi mặc áo đôi với một bạn diễn viên trẻ cũng chỉ là quay MV mà thôi”, nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh nghi vấn chia tay, Hồng Thanh cũng bị gắn mác sống dựa bạn gái. Nói về thông tin này, nam diễn viên cho hay: “Tính chất công việc của tôi và Mie khác nhau. Cô ấy đi show vào mỗi tuần, mỗi tháng. Với nghề diễn, các dự án có khi khởi động trong âm thầm và chỉ bung khi đã hoàn thành. Tôi chưa phải là ngôi sao nhưng tự tin bản thân có chỗ đứng, công việc riêng mình. Tôi nghĩ một mối quan hệ bền vững là mối quan hệ cả hai cùng cố gắng phát triển sự nghiệp và có thể lo lắng, chăm sóc cho nhau”.

Hồng Thanh - Mie sánh đôi tình tứ, đàng trai có hành động tinh tế sau nghi vấn tan vỡ
Tuy nhiên, Hồng Thanh khẳng định mối quan hệ giữa nam diễn viên và bạn gái vẫn bình thường. Màn lộ diện cùng nhau tại sự kiện tối qua phần nào xóa tan tin đồn chia tay

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan