Nấu chè đậu xanh rong biển đặc sệt, vợ trẻ bị chồng bóc phốt “không khác gì nấu cám lợn” gây tranh cãi

Sau khi nhìn thấy nồi chè đậu xanh rong biển của vợ đặt trên bếp, một anh chồng trẻ đã nhanh tay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội không quên ví von món ăn chẳng khác gì cám lợn gây xôn xao.

Không ít chị em cho rằng điều để giữ chân các ông chồng hiệu quả nhất ấy chính là khả năng nấu nướng, nội trợ. Bởi người xưa đã có câu “Con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày” – nếu các bà vợ biết giữ đỏ bếp nhà và lo cho cái dạ dày của người đàn ông luôn ấm thì đó cũng là một bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nói là thế, nhưng không phải chị em nào cũng khéo tay hay làm và nắm chắc được bí quyết này. Thế nhưng, dù có hơi vụng về trong việc nấu nướng và chẳng có mâm cao cỗ đầy nhưng vì không ít ông chồng không muốn vợ buồn nên cũng sẽ cố gắng ăn hết mà chẳng chê bai nửa lời. Vì dù ngon hay dở thì các chị em cũng đã nấu ăn bằng cả tấm lòng dành cho chồng con của mình.

Ấy thế mà, mới đây một ông chồng đã không ngần ngại bóc phốt vợ nấu nồi chè đậu xanh rong biển nhưng chẳng khác gì… nồi cám lợn trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Nấu chè đậu xanh rong biển đặc sệt, vợ trẻ bị chồng bóc phốt không khác gì nấu cám lợn gây tranh cãi - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Kèm theo hình ảnh nguyên nồi chè đậu xanh rong biển “siêu to khổng lồ” nhưng đặc sệt là dòng chia sẻ, “Đây là nồi chè đậu xanh với rong biển vợ em nấu. Trông khác gì nấu cám lợn không”. 

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, không ít cư dân mạng cũng gật gù đồng tình với suy nghĩ của anh chồng. Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng góp ý cách “chữa cháy” để có được một nồi chè đậu xanh rong biển ngon lành sau đó.

“Trông không được bắt mắt cho lắm nhưng biết đâu nêm nếm lại ngon thì sao. Bị cạn nước nên hơi đặc chút chứ chế thêm chút nước sôi nấu loãng thêm chút là có nồi chè ngon lành rồi”, tài khoản D.L chia sẻ.

“Trông không đẹp mắt như ngoài hàng thôi chứ có gì đâu mà chê. Chỉ cần cho ít cái lại, nhiều nước lên, đậu xanh nấu chín hẳn rồi mới cho rong biển vào là ok thôi. Thay vì chụp ảnh chê vợ nấu dở thì xắn tay vào nấu xem có ngon hơn không nào”, một bạn khác bày tỏ.

Nấu chè đậu xanh rong biển đặc sệt, vợ trẻ bị chồng bóc phốt không khác gì nấu cám lợn gây tranh cãi - Ảnh 2.

Nồi chè đậu xanh rong biển của vợ bị ông chồng trẻ ví như cám lợn

Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ thái độ không vừa ý với hành động “bóc phốt” vợ nấu ăn vụng về lên mạng xã hội của ông chồng trẻ. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng lấy được cô vợ chăm chỉ vào bếp nấu nướng đã là hạnh phúc rồi, còn việc nấu ăn ngon hay chưa thì cũng cần thời gian để cải thiện và học thêm nữa chứ không thể được như ở nhà hàng ngay được.

“Nói chung là người ta đã có lòng nấu cho thì phải trân trọng 1 chút. Dù ngon hay không ngon nhưng chỉ cần nói một tiếng “cảm ơn vợ” rồi góp ý ngon chỗ nào không ngon chỗ nào để lần sau cô ấy điều chỉnh, gia giảm lại thì vẫn hơn là việc chụp ảnh đăng đàn lên mạng xã hội chê bai vợ thế này”, bạn S.A bày tỏ quan điểm.

“Đúng thật là trông cái nồi ấy như cám lợn. Nhưng thân là một ông chồng mà chụp cái nồi ấy lên đi bêu rếu vợ trước bàn dân thiên hạ thì tự hỏi, ông có còn là đàn ông không? Vợ nhọc công nấu, dù không ăn được hay dở tệ thế nào cũng nên trân trọng công sức của người ta chút chứ. Người vợ nào mà xem được hình ảnh này thì chắc hẳn sẽ thấy chạnh lòng lắm”, một bạn khác tỏ ý không đồng tình.

Dù chưa biết, mục đích của anh chồng trẻ khi đăng tải nồi chè đậu xanh rong biển trên lên mạng chỉ để cho vui hay thật sự là chê tài nấu nướng của vợ nhưng nó vẫn đang thu hút sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan