MAI NGÔ HẬU TÂN TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”.

MAI NGÔ HẬU T N TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”.

Tối ngày 29/6, Mai Ngô lại tiếp tục trở thành nhân tố “gây bão” MXH khi bất ngờ xuất hiện với tư cách thí sinh chính thức của cuộc thi “The New Mentor” do Hoa hậu Hương Giang tổ chức.

Mai Ngô ( tên thật là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995), được khán giả biết đến thông qua các cuộc thi sắc đẹp, với nhan sắc nổi bật, cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ.MAI NGÔ HẬU T N TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”.

Nàng Á hậu sinh năm 1995 đã chinh phục nhiều cuộc thi và sở hữu nhiều thành tích đáng nể như Quán quân F – Idol 2012, Á khôi 1 Miss Sunplay 2012, Top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013,… hay gần đây nhất cô nàng đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 và làm Mentor tại Miss International Queen Việt Nam 2023. Mai Ngô tiếp tục gia nhập đường đua sắc đẹp chuyên nghiệp với diện mạo mới tại Người đẹp toàn diện 2023.MAI NGÔ HẬU T N TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”. MAI NGÔ HẬU T N TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”.

Mới đây, Mai Ngô trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới sau hậu tân trang nhan sắc với tư cách thí sinh thông qua chương trình “The New Mentor”. Cô nàng đã tiết lộ “ Khi đến với The New Mentor – Người mẫu toàn năng 2023 với tư cách là một người tham gia để được học hỏi từ các vị Super Mentors. Mục tiêu của tôi trong chương trình lần này sẽ không chỉ là chiến thắng mà còn hơn thế nữa tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentors – Là những người đứng đầu trong làng giải trí Việt.”MAI NGÔ HẬU T N TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”.

Đến với chương trình nàng Á hậu đa tài mang một tâm thế sẽ chiến hết mình, với sự nỗ lực cố gắng luôn tiến về phía trước để trở thành người đứng đầu làng giải trí trong tương lai. Cùng bề dày kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi Mai Ngô hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố đặc biệt bùng nổ tại The New Mentor 2023.Đáng chú ý hơn, Lan Khuê đã xác nhận trở thành vị mentor quyền lực cuối cùng của chương trình. Được biết, trước đó Mai Ngô từng là học trò của Lan Khuê tại The Face 2017. Cộng đồng mạng đang xôn xao rằng Mai Ngô sẽ tiếp tục về đội của vị huấn luyện viên cũ hay sẽ có sự thay đổi mới.MAI NGÔ HẬU T N TRANG NHAN SẮC BẤT NGỜ TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA SẮC ĐẸP THÔNG QUA SHOW “THE NEW MENTOR”.

The New Mentor là chương trình thực tế hoàn toàn mới, có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng lâu năm trong làng thời trang như Hoa hậu Hương Giang, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu mẫu/Diễn viên Thanh Hằng, Hoa hậu Lan Khuê. Tại đây sẽ là nơi tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ người dẫn đầu mới, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về thời trang, tạo ra những gương mặt sáng giá cho thế hệ người mẫu toàn năng, từ đó sẽ trở thành thế hệ mentor tiếp theo trong tương lai.

Cẩm Tiên

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan