Lovewins – Bởi tình yêu là vượt qua mọi rào cản như chính câu chuyện của 3 cặp đôi trong bộ hình Valentine này đây.
Bất kể giới tính, 3 cặp đôi hot của Vbiz khiến mọi người phải xuýt xoa với tình yêu và sự kết nối “tâm đầu ý hợp” toát ra từ họ trong bộ ảnh mới.
Cùng xuất hiện trong campaign “Stay in love” của Haberman x Cocosin, 3 cặp đôi đại diện cho 3 giới tính Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn, Huy Trần – Thảo Nhi Lê, Trúc Như – Minh Thư với các thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng đầy phong cách nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn trong cộng đồng mạng. Việc lấy cảm hứng từ tình yêu, chủ đề muôn thuở của tâm hồn tuổi trẻ cùng slogan: “We fall in love by chance, We stay in love by choice”, chiến dịch đem đến niềm tin mạnh mẽ vào sức mạnh của sự tin yêu, của sự cam kết và chân thành giữa các cặp đôi cho dù họ là ai, giới tính nào cũng đều có thể nổi bật, để tôn vinh tình yêu và hạnh phúc của mình trong mọi khoảnh khắc.
Nổi tiếng với mối tình 7 năm đáng ngưỡng mộ và quyết định về chung môt nhà bằng đám cưới đầu năm 2015. Dịp Valentine lần này, cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã tạo dấu mốc kỷ niệm 4 năm ngày cưới đầy ấn tượng khi cùng nhau xuất hiện trong campaign “Stay In Love”. Trong các thiết kế áo thun hay những chiếc sơ mi basic được sử dụng kĩ thuật in nhiệt cùng các thông điệp được lồng ghép một cách tinh tế, phối cùng những chiếc quần jean, vest đơn giản, cặp đôi không chỉ mang đến phong cách thời trang đầy hiện đại, thời thượng, tạo được hiệu ứng thị giác tối đa cho người nhìn mà còn toát lên sự gắn kết, thấu hiểu “thương nhau mà sống” của cặp đôi. Câu chuyện của họ vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về một tình yêu vượt qua mọi áp lực cuộc sống, soi mói của dư luận để có được nhau, cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.
The Bachelor Việt Nam 2018 không chỉ se duyên cho một, mà tới tận hai cặp đôi. Hai cô nàng Minh Thư và Trúc Như chính là dấu ấn không thể phai nhòa trong mùa đầu tiên chương trình phát sóng. Rụt rè, lạ lẫm, cẩn trọng với chính cảm xúc của mình khi lần đầu nhận ra tình cảm dành người kia và phải đến tận sau chương trình thì cả hai mới dám dạn dĩ tiến những bước dài hơn để tìm hiểu. Rồi cứ thế mà Thư và Như cùng dìu dắt nhau qua những nỗi vướng bận, đấu tranh tư tưởng với những người xung quanh để chính thức đến với nhau. Câu chuyện đặc biệt của cặp đôi này là cảm hứng tạo nên những hình ảnh e ấp nhưng cũng đầy mãnh liệt “yêu là phải tới” trong “Stay in love” của Haberman x Cocosin.
Trong những thước hình nồng nàn, Trúc Như – Minh Thư mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ với các thiết kế đầm tao nhã, tôn lên đường nét nữ tính như Feature Looks hay Coctailk Dresses.
Nếu như 2 cặp đôi Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và Minh Thư – Trúc Như nổi bật với sắc màu tình yêu thấu hiểu và gắn kết thì cặp đôi Huy Trần và Thảo Nhi Lê lại gây ấn tượng với sự mộng mơ, cuồng nhiệt của “những kẻ đang yêu”.
Được biết đến là một trong những cặp đôi hot nhất nhì MXH với tài khoản instagram đông đảo lượt follow, Huy Trần và Thảo Nhi Lê thường xuyên khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi những bức ảnh “chất ngất” như fashionista. Bên cạnh đó, chuyện tình “rich kid” của Huy Trần – Thảo Nhi Lê chính là điều khiến bao người ước ao. Đó là một tình yêu bình dị, cả hai tìm được sự đồng điệu về suy nghĩ, lối sống, luôn tin tưởng và dành cho nhau sự quan tâm tinh tế.
Với tinh thần phóng khoáng, campaign “Stay in love” không chỉ chinh phục bất cứ ai cảm mến thời trang và đang tìm kiếm những mẫu thiết kế ton sur ton để diện cùng nhau trong ngày lễ của các cặp tình nhân. Hơn thế, sự gắn kết về tông màu hay chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế sẽ mang đến phong cách thời trang tương hợp, hẳn sẽ là một cách thức để truyền tải tình yêu mạnh mẽ mà bất kỳ một cá nhân yêu cái đẹp nào cũng muốn hướng tới.
Valentine 2019, mong rằng các cặp tình nhân hãy có thật nhiều dũng khí để vượt qua được những âu lo và thuộc về nhau. Yêu là phải tới!