Nếu dùng nghề nghiệp để tỏ tình, bạn sẽ nói gì với crush cho thật ngầu đây?

Ở thời buổi bây giờ, hài hước cũng là 1 trong những điểm cộng lớn đấy vì thế tỏ tình đừng quên lồng chút “lầy lội” vào nha.

Ngoài điển trai, ga lăng, tâm lý thì hài hước, một chút “lầy lội” cũng là điểm cộng cực lớn của hội anh em trong mắt đằng ấy. Chính vì thế, tỏ tình ở thời nay chân thành thôi chưa đủ, bạn cần làm gì đó thật đặc biệt để tăng cơ hội “cưa đổ” đối phương nhé.

Mới đây, trên diễn đàn Top Comments có bài đăng về chủ đề: “Dùng ngành nghề của bạn, nói ra 1 câu tỏ tình đi” ngay lập tức nhận được gần chục ngàn likes cùng rất nhiều bình luận của dân mạng. Đây chính là cơ hội để mọi người thể hiện sự sáng tạo và hơn thế, những ai còn đang F.A thì mau mau “bỏ túi” những câu tỏ tình độc nhất vô nhị này nhé.

Nếu dùng nghề nghiệp để tỏ tình, bạn sẽ nói gì với crush cho thật ngầu đây? - Ảnh 1.

Chủ đề này nhanh chóng thu hút sự sáng tạo của dân mạng

Từ Long: “Theo luật dân sự, mọi sự trao đổi phải đồng giá. Em có muốn trao đổi một nửa cuộc đời em lấy một nửa cuộc đời anh không?”.

Hà Thanh Lâm: “Anh là dân kinh tế và mọi thứ anh bỏ vốn ra đều phải thu hồi được vốn và có lãi. Duy nhất em là anh chịu lỗ vốn để mang được em về nhà”.

Nguyễn Dũng: “Nếu một ngày Windows em báo lỗi. Anh nguyện làm các Soft test đơn phương. Từng Sector anh đi khắp nẻo đường. Fix hết nhé những Error trêu tức”.

Thành Trương: Là một Chef anh thấy chỉ có em là gia vị khiến cuộc đời anh trở nên hoàn hảo”.

Thịnh Kế: Anh là dân kĩ thuật, máy móc trục trặc hư hỏng nặng quá thì anh sẽ vứt bỏ thay mới duy có tình yêu với em dù có trục trặc đến đâu mất cả đời anh cũng sửa, vì em xứng đáng”.

Akira Trần: Là 1 dân photoshop, anh có thể chỉnh sửa mọi bức ảnh, nhưng ảnh cưới của em anh không muốn chỉnh sửa nữa mà muốn chụp chung với em trong bộ đồ chú rể”.

Thiệu Nguyễn: Mỗi nhà văn nhà thơ đều có một câu chuyện tình yêu đẹp của riêng mình vậy em có đồng ý làm tình yêu đẹp nhất của anh không?”.

Cao Đạt Linh: Chinh phục được 1 nốt nhạc cao không hề dễ. Nó khó giống như việc em chinh phục được trái tim anh”.

Đức Thắng: Theo luật hình sự em đã đánh cắp trái tim anh vì thế phạt em cả cuộc đời còn lại làm vợ anh”.

Nguyễn Hoàng: Học du lịch anh đam mê đi khắp mọi nơi, đặt chân đến những vùng đất mới mẻ và xinh đẹp là cả một mơ ước thời thanh xuân của anh, nhưng từ khi gặp được em, anh chẳng thể đi được nơi nào nữa vì lỡ lạc vào tim em rồi”.

 

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan