Là thương hiệu thời trang thiết kế Việt không còn xa lạ gì với những cô nàng công sở hiện đại và phong cách. 4 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn. Đến nay, Vân Anh Scarlet đã khẳng định thương hiệu của mình trong làng thời trang Việt dưới bàn tay kinh doanh tài năng của cô gái trẻ Vananhscarlet.
Thành lập năm 2015, sau nhiều khó khăn và thách thức, Vân Anh Scarlet đã trở thành thương hiệu thời trang uy tín với những thiết kế được giới trẻ vô cùng yêu thích. Với tư duy quản lý và kinh doanh bài bản, phong độ vô cùng ổn định. Cô gái nhỏ bé đã vươn mình từ một cửa hàng nhỏ bé thành hệ thống các showroom lớn trên những con phố trung tâm sầm uất bậc nhất.
Luôn dẫn đầu và tự tin trong các mẫu thiết kế váy sang trọng và là điểm “dừng chân” yêu thích cho các quý cô sài thành trong những năm qua.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của Vân Anh Scarlet được đông đảo khách hàng yêu mến. Sự thành công ấy là tất cả tâm huyết của nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp Vân Anh – sáng lập và đang góp phần tạo nên một màu sắc mới lạ, khác biệt cho thị trường thời trang vô cùng khắc nghiệt.
Sự nhiệt huyết và thanh xuân của nữ doanh nhân 9x
Lập nên hệ thống 7 showroom từ hai bàn tay trắng, nữ CEO Vân Anh Scarlet đã chứng minh chỉ cần có đam mê, bạn sẽ thành công trong tương lai. Đằng sau sự nghiệp thành công ngày hôm nay, Vân Anh đã trải qua thời gian lập nghiệp muôn vàn khó khăn để trụ lại giữa những cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang.
Cô chủ thương hiệu Vân Anh Scarlet nhận định khác biệt của sản phẩm giúp một thương hiệu thời trang mới thu hút khách hàng, sớm định vị trên thị trường. Tâm lý phụ nữ Việt thích mới lạ thay vì gắn bó với nhãn hàng nhất định. Vân Anh cho rằng, cách duy nhất giúp cửa hàng thời trang có thêm khách mới và khiến khách cũ quay lại là liên tục ra sản phẩm mới. Bên cạnh đó, sản phẩm đẹp kèm theo dịch vụ tốt vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.
“Hình ảnh không cần quá xuất sắc, bắt mắt, nhưng phải diễn tả đúng trang phục, đánh vào tâm lý khách hàng khi tìm đến thương hiệu. Tôi cần gì ở sản phẩm? Khi mặc sản phẩm, ngoại hình của tôi sẽ thế nào?” – Chị Vân Anh chia sẻ.
Yêu cái đẹp và muốn làm đẹp cho người, niềm đam mê khiến Vân Anh gắn bó với thời trang từ những năm tháng tuổi trẻ khi còn là một cô sinh viên, đến nay, dù luôn tất bật với công việc của một CEO, NTK chính, Vân Anh luôn vui vẻ và nở nụ cười thường trực. Chị cho rằng, được làm việc mình yêu thích, những mẫu thiết kế luôn là “đứa con tinh thần” để chị ngày một hoàn thiện và đưa thương hiệu của mình đi xa hơn nữa.
4 năm 7 showroom – minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Vân Anh Scarlet
Sự thành công của Vân Anh Scarlet lại một lần nữa được nhấn mạnh bởi từ một cửa hàng nhỏ cho đến sự chuyển mình chạm tới 7 showroom. Vân Anh Scarlet đang trở thành một thương hiệu Việt phát triển nhanh một cách chóng mặt chỉ vỏn vẹn trong vòng 4 năm ngắn ngủi.
Mẫu mã thay đổi liên tục, cập nhập xu hướng thời trang thế giới được ra đời vào năm 2015. Khi đó, Vân Anh Scarlet từ một cửa hàng nhỏ và bán hàng online để rồi sau đó chuyển hướng thành một trong những thương hiệu thiết kế có tiếng trong làng thời trang Việt.
Với sự phát triển nhanh chóng, Vân Anh Scarlet hứa hẹn sẽ còn phát triển xa hơn nữa trong tương lai, đưa thời trang Việt ra thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất kì một món đồ nào với bất kỳ phong cách nào. Từ nữ tính, dịu dàng cho đến sang trọng và gợi cảm.
Vân Anh Scarlet, đang được các quý cô quan tâm với hình ảnh của một thương hiệu với những mẫu váy thiết kế đậm chất hiện đại và thời thượng. Với tinh thần chủ đạo là nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng – Vân Anh Scarlet định hướng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.
Đóng góp vai trò quan trọng trọng sự vượt bậc của Vân Anh Scarlet còn là đội ngũ nhân viên trẻ, hết mình với công việc. Tận tâm với khách hàng, hoa chung vào dòng chảy đam mê để làm lên một thương hiệu Vân Anh Scarlet ngày hôm nay.