Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn “thả rông” táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ?

Miley Cyrus tung bộ ảnh tạp chí vô cùng táo bạo, đồng thời chia sẻ những suy nghĩ thật tâm về chuyên hôn nhân.

Ngày 21/2, Miley Cyrus đã tung ra bộ hình tạp chí tháng mới với diện mạo vô cùng táo bạo. Tưởng rằng sau khi làm đám cưới với bạn trai Liam, Miley sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính và kín đáo hơn, ai ngờ cô nàng lại tiếp tục “thả rông” vòng 1 trên bìa tạp chí. Xuất hiện với phong thái đầy mạnh mẽ, giọng ca “Wrecking Ball” khoe body nóng bỏng triệt để. Lên bìa tạp chí, Miley Cyrus còn tiết lộ nguyên do khiến cô cưới Liam và quyết định này bất ngờ liên quan đến… một người phụ nữ.

Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn thả rông táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ? - Ảnh 1.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth kết hôn trong một đám cưới bí mật vào tháng 12 năm ngoái tại ngôi nhà ở Nashville của họ. Miley mở lời với Foxnews: “Tôi mặc một chiếc váy trong ngày cưới vì tôi cảm thấy thích, tôi duỗi tóc ra cũng vì tôi thích. Những suy nghĩ bất chợt ấy cũng không thể biến tôi thành ‘quý bà lập dị’ được. Lý do khiến người ta đi đến quyết định kết hôn đôi khi khá lạc hậu nhưng tôi nghĩ rằng nguyên nhân khiến chúng tôi kết hôn lại không hề cũ kỹ chút nào”.

Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn thả rông táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ? - Ảnh 2.
Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn thả rông táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ? - Ảnh 3.
Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn thả rông táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ? - Ảnh 4.

Theo Foxnews, Miley tiết lộ rằng khẩu hiệu mà bà Hillary Clinton dùng trong chiến dịch ứng cử Tổng thống “Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn, chỉ cần là mình cùng nhau” đã khiến cô đồng cảm, đặc biệt sau khi cô và Liam mất đi căn nhà tại Malibu vì vụ hỏa hoạn.

“Đừng nghĩ theo kiểu bạn chỉ cần dán một miếng băng cứu thương vào một tình huống xấu và tự nói với bản thân rằng ‘Ồ bạn biết đấy, mọi việc rồi sẽ trở nên tốt đẹp thôi’. Nhiều người dùng hôn nhân như một phương pháp chữa lành bản thân sau những tổn thương mà bản thân phải chịu đựng. Cũng như người phụ nữ mà tôi yêu thích nhất trên thế giới này – bà Hillary Clinton đã từng nói: ‘Chỉ cần bên nhau, chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn’, điều đó đã khiến tôi vô cùng xúc động. Giống như kiểu bạn không quan tâm liệu anh ấy có đồng tính hay không, liệu bạn có phải là một cô gái hay không. Ai quan tâm? Chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau. 1 vốn chẳng phải là con số cô đơn nhất hay sao?”.

Chính câu nói của bà Hillary đã khiến một cô gái nổi loạn, bất cần nhưng cũng vô cùng hoang mang về hướng đi cuộc đời mình như Miley quyết định tìm về bến đỗ bình yên. Cô đã quyết định cưới mối tình lâu dài và sâu đậm nhất.

Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn thả rông táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ? - Ảnh 5.
Làm vợ người ta, Miley Cyrus vẫn thả rông táo bạo trên tạp chí và tiết lộ lý do cưới Liam vì một người phụ nữ? - Ảnh 6.

Nguồn: Foxnews

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan