Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng

Bên cạnh những hình ảnh bồng bế hài hước gây cười, nhiều sao châu Á khiến đồng nghiệp rơi vào tình huống khó xử.

Nhiều sao châu Á từng được yêu cầu bế đồng nghiệp, đó có thể là một phân cảnh phim hay là một cách để hâm nóng bầu không khí trong các sự kiện họp báo, tuyên truyền. Tuy nhiên, những hình ảnh như vậy lại thường tạo ra hiệu ứng không giống nhau.

Những khoảnh khắc sao bồng bế đồng nghiệp gây cười: Nhiều pha ngược đời khiến công chúng bất ngờ

Sẽ vô cùng ngược đời nếu như một soái ca cao lớn khó khăn trong việc bồng bế đồng nghiệp nữ còn một mỹ nhân được gắn với hình ảnh tiểu thư lại dễ dàng nhấc bổng một nam đồng nghiệp nào đó. Showbiz từng chứng kiến không ít hình ảnh ngược đời như vậy.

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 1.

Trong hậu trường, Cao Vỹ Quang mệt rã rời sau khi bồng bế Địch Lệ Nhiệt Ba

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 2.

Khi Cao Vỹ Quang “liên thủ” với Trương Vân Long để bế Địch Lệ Nhiệt Ba thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 3.

Luhan (Lộc Hàm) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi cõng Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhìn biểu cảm nhăn nhó, chịu đựng của anh chàng khiến nhiều fan thích thú, không ngừng trêu trọc thần tượng

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 4.

Đời vốn không như là mơ, nhiều hình ảnh khác xa giữa phim và thực tế khiến các cô gái vỡ mộng. Trong hình ảnh hậu trường được tiết lộ, soái ca Lại Nghệ biểu lộ nét mặt khổ sở khi bế “nàng Chu Chỉ Nhược” Chúc Tự Đan

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 5.

Không ngờ soái ca Trần Vỹ Đình thường ngày phong độ ngời ngời như vậy lại gặp muôn vàn khó khăn khi phải bế hai người đẹp Bạch Bách Hà và Tần Hải Lộ. Anh chàng thậm chí còn loạng choạng, đứng không vững

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 6.
Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 7.

Khi phải cõng đồng nghiệp nam, nàng tiểu thư Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng tỏ sức khỏe phi thường. Cô nàng bế ngon ơ chàng soái ca Vu Mông Lung

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 8.

Những tưởng “liễu yếu đào tơ”, Lâm Chí Linh lại chứng minh điều ngược lại khi nhấc bổng Hoàng Bột một cách dễ dàng

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 9.

Trương Bá Chi chứng tỏ cô là “nữ cường nhân” khi chẳng cần dùng nhiều sức vẫn có thể nhấc bổng MC đình đám Hà Cảnh

Những khoảnh khắc sao bồng bế đồng nghiệp gây tranh cãi: Người khiến khổ chủ lộ hàng, kẻ bị chỉ trích vì “bàn tay hư hỏng”

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 10.

Trần Tư Thành trong khoảnh khắc phấn khích đã bế thốc vợ Đồng Lệ Á. Tuy nhiên, nam diễn viên vô tình khiến bà xã lộ hàng

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 11.

Trịnh Y Kiện bồng bế Châu Tú Na khiến cô nàng lâm vào cảnh khó xử

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 12.

Taecyeon (2PM) từng gây tranh cãi vì đặt tay vào những vị trí không nên đặt trong một màn biểu diễn cùng Yoona (SNSD). Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp, do nam ca sĩ quá nhập tâm vào phần trình diễn

Nam ca sĩ KCM khiến cô gái người nước ngoài này phải giật mình khi chạm vào chỗ nhạy cảm trên người cô

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 14.
Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 15.

Sự việc nam diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” Kwon Sang Woo vô tình chạm tay vào vòng 1 của Trương Vũ Kỳ từng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng

Có hai mỹ nhân gây chú ý khi chủ động “phòng thủ” trước khi được nam đồng nghiệp bế bồng

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 16.

Đặng Luân vô cùng cẩn thận trong từng động tác khi bồng bế Triệu Lệ Dĩnh. Anh còn được khen ngợi là nam thần ấm áp, có đôi tay lịch thiệp. Tuy vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chủ động che chắn vùng nhạy cảm, phải chăng người đẹp đã quá lo xa?

Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 17.
Top khoảnh khắc sao châu Á bồng bế đồng nghiệp gây sốt: Kẻ khiến khổ chủ lộ hàng, người hứng gạch vì bàn tay hư hỏng - Ảnh 18.

Angela Baby khá bất ngờ trước màn bế thốc mà Vương Trung Lỗi dành cho mình. Cô liên tục lấy tay giữ chặt chiếc váy như thể sợ nó sẽ bị tụt xuống

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan