Chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã mắc chứng trầm cảm sau sinh?

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng cho nhà họ Phùng, tin tức về Triệu Lệ Dĩnh được netizen vô cùng quan tâm và chú ý.

Vào đúng ngày 8/3, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong vui mừng chào đón quý tử đầu lòng trong cơn mưa lời chúc mừng từ phía đồng nghiệp và người hâm mộ. Vậy nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu, nhiều nguồn tin trong giới cho hay, Triệu Lệ Dĩnh đang mắc chứng trầm cảm sau sinh – điều từng xảy ra với rất nhiều bà mẹ bỉm sữa trong khoảng thời gian ở cữ nhạy cảm này.

Chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã mắc chứng trầm cảm sau sinh? - Ảnh 1.

Bắt nguồn từ lời chia sẻ của Phùng Thiệu Phong trước đó về việc, sau khi sinh quý tử, tâm tính của bà xã anh có rất nhiều biến đổi. Cô thường xuyên khóc rất nhiều, không có lý do. Thậm chí, Phùng Thiệu Phong đang bồng bế và cho con ăn, khi quay đầu lại đã thấy vợ khóc, đồng thời nói với anh rằng: “Không được ôm con quá chặt như vậy, nhẹ nhàng thôi, dịu dàng thôi”. Phùng Thiệu Phong chia sẻ anh cảm thấy rất bối rối và cố gắng vỗ về bà xã. Điều này khiến cho lời đồn nữ thần họ Triệu đang mắc chứng trầm cảm sau sinh lan ra rộng rãi.

Chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã mắc chứng trầm cảm sau sinh? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, với tin đồn này, một nguồn thạo tin trong giới cho biết, việc tính tình thay đổi sau khi sinh em bé là điều thường gặp của các bà mẹ, đặc biệt là khi Triệu Lệ Dĩnh lần đầu làm mẹ, còn nhiều bỡ ngỡ, trong quá trình chăm sóc con chắc chắn gặp nhiều khó khăn. Việc xúc động, nhạy cảm trong khoảng thời gian này là điều dễ hiểu. Việc báo chí, truyền thông và các blogger dùng cụm từ “trầm cảm sau sinh” để nói về Triệu Lệ Dĩnh là có phần “quá đà”, chưa phản ánh đúng sự thật.

Chào đón quý tử đầu lòng chưa được bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã mắc chứng trầm cảm sau sinh? - Ảnh 3.

Nguồn: QQ

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan