Ca Sĩ Trương Như Ý – “Giới hạn của bản thân chính là không một giới hạn nào”

Trương Như Ý được biết đến với vai trò một Ca Sĩ đa thể loại. Tuy nhiên, với phong cách của cô mấy ai biết đến thế mạnh của Như Ý lại chính là dòng nhạc Bolero đầy da diết và tình cảm. 

Được biết, Như Ý là ca sĩ được săn đón tại quê hương, đặc chân lên đất Sài Gòn cô không vội vàng mà chọn Make Up để làm nền cho con đường ca hát. Như Ý ý thức được rằng bản thân cần rèn luyện và trau dồi nhiều hơn nữa. Để rồi, thời gian gần đây giới Nghệ Sĩ lại biết đến cô như một chuyên gia trang điểm kiêm Ca Sĩ.

Mới đây, Như Ý lại khiến Mạng Xã Hội thêm ngỡ ngàng khi liên túc tung những bộ ảnh chất hơn cả những người mẫu chuyên nghiệp. Như Ý cho biết, cô chụp hình để dành cho MV của mình, nhưng không ngờ nhận được nhiều lời khen và nhiều show làm người mẫu Ảnh như vậy.

Bộ Ảnh được Như Ý tự lên ý tưởng, trang phục, Make Up

Khi được hỏi về động lực để Như Ý có thể làm tốt nhiều thứ như vậy, Cô chia sẻ: “Tôi không đặt ra một giới hạn nào cho bản thân, không gò bó bản thân mình vào một công việc. Chỉ cần công việc đó là việc Nghệ Thuật và Tôi thích, Tôi sẽ cố gắng bằng mọi cách để đạt kết quả tốt nhất”.

Trong thời gian sắp tới, Như Ý sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như hình ảnh hơn nữa để gửi lời tri ân đến những người đã dõi theo Như Ý trong thời gian qua.

Cùng xem một trong những sản phẩm âm nhạc của Trương Như Ý:

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan