Gu người yêu khó tin của Mai Phương Thúy: “Đanh đá”, mở miệng khiến cô tức nghẹn họng

Hoa hậu Mai Phương Thúy khẳng định cô thích rất nhiều người, nhưng chỉ yêu 2 người. Và điều đặc biệt là những chàng trai mà Mai Phương Thúy yêu đều có chung 1 đặc điểm.

Mai Phương Thúy là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả mặc dù cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã nhiều năm. Cô cũng là 1 trong số những mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng nhưng vẫn cô đơn ở độ tuổi U30.

Chính vì thế, chuyện tình cảm của Hoa hậu họ Mai luôn thu hút sự chú ý từ khán giả. Mai Phương Thúy thừa nhận cô sống độc thân nhưng chưa bao giờ thiếu tình yêu. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, cô mới chỉ yêu đúng 2 người đàn ông.

Gu người yêu khó tin của Mai Phương Thúy: Đanh đá, mở miệng khiến cô tức nghẹn họng - Ảnh 1.

Tới thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy mới chỉ yêu đúng 2 người đàn ông.

Trong mắt công chúng, Mai Phương Thúy là 1 “đại mỹ nhân” giàu có, quyết đoán và vô cùng tự chủ.

Thế nhưng, người đẹp họ Mai lại tâm sự rằng khi yêu cô rất mềm mỏng và thích phó mặc mọi thứ cho người đàn ông của mình.

Thừa nhận rằng trong tình yêu không được “tự chủ” cho lắm, thậm chí là kiểu “đặt đâu ngồi đó” nên Mai Phương Thúy không thích những người đàn ông hiền lành.

Người đẹp họ Mai tiết lộ rằng cả 2 người đàn ông mà cô yêu đều có chung 1 đặc điểm về tính cách, đó là “đanh đá”, mở miệng ra có thể làm cô tức nghẹn họng.

Về đặc điểm này, Mai Phương Thúy cho hay có thể vì gu của cô hơi nặng, cô thích “bị bắt nạt”.

Gu người yêu khó tin của Mai Phương Thúy: Đanh đá, mở miệng khiến cô tức nghẹn họng - Ảnh 3.

Mai Phương Thúy chỉ yêu những người đàn ông “đanh đá”.

Tuy nhiên, “đanh đá” trong mắt Mai Phương Thúy không đồng nghĩa với việc anh chàng đó mở miệng ra là “móc mỉa” người khác.

Với cô, “đanh đá” có nghĩa là sự tinh tế ở cách nhìn. Người đàn ông của Mai Phương Thúy phải có sự chăm chút hơn cho ngoại hình, yêu cầu cao hơn trong cuộc sống. Đôi khi đó là chàng trai bị hiểu nhầm rằng rất khó tính.

Về ngoại hình, những chàng trai có thể lọt vào “mắt xanh” của cô sẽ phải có dáng người thanh mảnh, thư sinh.

Cô lựa chọn người yêu có ngoại hình như vậy bởi bố của cô cũng là 1 người có vóc dáng rất cao và thanh mảnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng tin đồn yêu 2 người: Doanh nhân Benny Ng và Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, người đẹp họ Mai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin cô yêu 2 chàng trai này.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan