Nữ ca sĩ có cát-xê khủng 15 tỷ/đêm, khán giả chi gần 300 triệu để có ghế VIP

Nữ ca sĩ này sở hữu mức cát-xê khiến nhiều người chóng váng.

Adele – Một trong những siêu sao đình đám của làng nhạc thế giới mới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thông tin về mức cát-xê của cô được tiết lộ. Tờ The Sun đã đăng tải một bài viết về việc Adele sẽ được chi trả 15 tỷ đồng cho đêm diễn sắp tới thuộc khuôn khổ của chuỗi Weekends With Adele tại Las Vegas kéo dài trong 12 tuần.

Tuy nhiên, Adele chỉ trình diễn vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại nhà hát The Colosseum. Để may mắn được thưởng thức đêm nhạc có mặt Adele, khán giả sẽ phải chi trả từ 70 cho đến 9000 bảng Anh (Tương đương 2 triệu đến hơn 277 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Adele sẽ còn được hưởng những đặc quyền hết sức cao quý trong suốt thời gian lưu trú tại Caesars Palace như: Ở khách sạn thượng hạng với giá 30.000 bảng Anh/đêm, ăn uống hoàn toàn miễn phí, có quản gia riêng và thậm chí là phòng đánh bạc riêng.

Sau khi Adele nhận được mức cát-xê này, cô sẽ chính thức trở thành 1 trong những nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất lịch sử các buổi biểu diễn tại Las Vegas, chỉ xếp sau Lady Gaga.

Trước đó, tờ Celebrity Net Worth cũng từng có chia sẻ về tài sản ròng của Adele là 19 triệu USD vào năm 2021 (Khoảng 4.324 tỷ đồng). Con số này là tài sản thực của Adele, chưa bao gồm lợi nhuận từ việc bán album phòng thu hay các nền tảng nhạc số.

Trước đó, dù đã im hơi lặng tiếng gần 6 năm trời, nhưng số tiền Adele kiếm được từ những album phòng thu trước đó như 19, 21, 25 vẫn chưa một lần có dấu hiệu đi xuống. Với sự trở lại cùng 30, chắc chắn tài sản của Adele sẽ còn tăng lên đáng kể khi album này hiện tại đang rất ăn nên làm ra trên toàn thế giới.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan