CHẤN ĐỘNG: Livestream Thủy Tiên on top, Công Vinh gọi thẳng tên bà Phương Hằng

Mới đây, Thủy Tiên đã livestream sau khi bị ai đó nói không minh bạch chuyện từ thiện, Công Vinh cũng góp mặt và gọi thẳng tên bà Nguyễn Phương Hằng.

Thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng đã gọi tên Hoài Linh, Phi Nhung và gần đây nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó Thủy Tiên cũng bị antifan vô tình lôi kéo vào câu chuyện này và đưa ra nhiều bình luận khó nghe. Cũng trong livestream chiều nay 26/8, bà chủ Đại Nam cũng gay gắt yêu cầu vợ chồng nữ ca sĩ phải công khai giấy tờ sao kê từ thiện trong đợt lũ năm ngoái.

Đến tối cùng ngày, Thủy Tiên đã livestream giải thích rằng “Ai cho cô trái bầu cô sẽ cho lại trái bí”. Điều đáng chú ý là Công Vinh cũng xuất hiện trong livestream này và ra sức bênh vợ khi thấy nữ ca sĩ khóc sướt mướt. Anh còn nhiều lần ngăn vợ giải thích và còn gọi thẳng tên bà Hằng trong live “nóng” của ca sĩ Thủy Tiên.

Công Vinh cho hay hy vọng hết dịch anh và Thủy Tiên sẵn sàng sao kê tất cả tiền từ thiện, mời chị Hằng đi đến từng nơi, từng người và mời báo chí vào cuộc để chứng tỏ sự trong sạch của cả hai. Công Vinh khẳng định không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình.

Chưa kể, Thủy Tiên còn tâm sự thêm rằng do số giấy tờ sao kê quá lớn nên cũng đã từng mong khán giả thông cảm là không in ra hết được vì không muốn làm khó ngân hàng.

Hiện tại, đoạn livestream của Thủy Tiên đạt lượt xem kỷ lục, hơn 300.000 ngàn mắt xem và vượt qua cả Lộc Fuho hay bà Nguyễn Phương Hằng trước kia chỉ hơn 200.000 lượt xem.

Trước đó, Mr.Đàm cũng đã đanh thép lên tiếng sau khi bị bà Hằng tố “ém” 96 tỷ từ thiện. Ngoài tung clip 10 phút thì mới đây anh còn khẳng định chắc nịch sẽ mời pháp luật vào cuộc: “Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi! Tôi! HUỲNH MINH HƯNG, tức ĐÀM VĨNH HƯNG SẼ CHÍNH THỨC MANG CÂU CHUYỆN NÀY RA PHÁP LUẬT, để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của bà Nguyễn Phương Hằng. NHỮNG GÌ CẦN NÓI SẼ NÓI TẠI TÒA!”.

Hiện tại, lùm xùm từ thiện của các sao showbiz và màn đấu tố của bà chủ Đại Nam vẫn thu hút lượng xem “khủng” trên MXH.

Sưu tầm

Xem Thêm: Dịch vụ LiveStream

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan