Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua?

Cùng ngắm nhìn những địa điểm, sự kiện mà các người đẹp Việt có mặt trong tuần qua.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 1.

Vừa qua, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019 đã đến bay đến Venezuela cùng với 150 kg hành lý để tham gia Miss Grand International 2019.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 2.
Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 3.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 tuần với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn. Hi vọng Á hậu Kiều Loan sẽ làm nên chuyện trong lần chinh chiến này!

Á hậu Thúy An vừa qua đã có chuyến du lịch Trung Quốc, nhiều khoảnh khắc đẹp cũng được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân. Trong tháng 12 tới, Thúy An sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 4.
Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 5.

Hình ảnh nhẹ nhàng của Á hậu Thúy An trong sự kiện được mang đến bởi Tập đoàn Thanh Hằng.

Nếu như các người đẹp khác liên tục cập nhật hình ảnh du lịch sang chảnh thì Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lại khiến người hâm mộ xao xuyến bởi hình ảnh “Thị Nở” trong MV mới của ca sĩ Đức Phúc. Bên cạnh lịch truyền thông cho bài hát, cô còn xuất hiện liên tục ở các sự kiện sắc đẹp, show diễn thời trang với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 6.

Đỗ Mỹ Linh ngày một quyến rũ, đẹp “hết phần thiên hạ”

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 7.

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng đã dành thời gian tham gia sự kiện của Tập đoàn Thanh Hằng bởi đây là tập đoàn được sáng lập bởi Cố vấn sắc đẹp 3 mùa liên tiếp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (2014 – 2018) – Chị Đặng Thanh Hằng, người đã ủng hộ nhan sắc và tài trí của cô nàng từ khi còn là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Không kém cạnh đàn chị, chỉ với một bức ảnh đời thường được Tiểu Vy check-in tại Đà Lạt đã thu hút vô số lượt like của cộng đồng mạng.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 8.
Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 9.

Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy cũng xuất hiện tại sự kiện tri ân sắc đẹp tối qua của Tập đoàn Thanh Hằng. Cô nàng hoa hậu 19 tuổi này cũng chia sẻ về bí quyết tỏa sáng của mình khi mà lịch làm việc dày đặc: “Phụ nữ ai cũng yêu thích làm đẹp, Vy cũng không ngoại lệ. Vy đặc biệt quan tâm và yêu thích những sản phẩm làm đẹp thiên nhiên lành tính. Các sản phẩm của chuỗi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch và spa H&H (Healthy & Happy) – một thương hiệu của Tập đoàn Thanh Hằng chính là sự lựa chọn của Vy vì tính an toàn, hiệu quả và đó cũng là lý do mà Vy xuất hiện trong sự kiện lần này”.

Nếu như Tiểu Vy đẹp sắc xảo, Thúy An đẹp nhẹ nhàng thì Á hậu Phương Nga lại mang đến một màu sắc cá tính và độc đáo khác hẳn 2 nàng hậu còn lại. Cô nàng không ngại làm mới mình mọi lúc mọi nơi.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 10.

Sau chuyến du lịch Hàn Quốc, cô nàng đã quyết định thay đổi màu tóc sáng hơn, mang đến một vẻ ngoài thời thượng, cá tính.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 11.

Tối qua, cô nàng cũng có mặt tại sự kiện Love – Beauty – Live cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy, Thúy An. Với layout hoàn hảo, các nàng hậu mỗi người đẹp một vẻ, thu hút và chiếm trọn spotlight đêm tiệc.

Người đẹp showbiz Việt đi đâu làm gì tuần qua? - Ảnh 12.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng Chị Đặng Thanh Hằng – Cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 – 2016 – 2018 trong sự kiện tối qua.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan