Nguyễn Ngọc Khánh Phương đa phong cách trong các bộ sưu tập của NTK Tạ Linh Nhân

Đêm gala Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 với chủ đề Vẻ Đẹp Á Đông khép lại cùng sự thành công rực rỡ. Hơn 30 mẫu nhí với 4 bộ sưu tập mang âm hưởng dân tộc đến từ thương hiệu Áo Dài Dorii by Tạ Linh Nhân đã toả sáng lung linh trên sân khấu tráng lệ.

Cũng trong đêm gala, hội đồng thẩm định bao gồm: NSUT Lê Cung Bắc, NSUT- Á hậu- Diễn viên Trịnh Kim Chi, Hoa Hậu – Siêu mẫu Quốc Tế Dương Ngọc Khả Trang, Ca Nhạc Sĩ Sỹ Luân và “Phù thuỷ nâng tầm Áo Dài Việt” NTK Tạ Linh Nhân đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để vinh danh tại các hạn mục giải thưởng.

Nguyễn Ngọc Khánh Phương là thí sinh sở hữu chiều cao tốt nhất của top mẫu nhí tham gia Siêu mẫu Áo Dài Nhí 2019. Bên cạnh đó Khánh Phương cũng là một trong những thí sinh có độ tuổi lớn nhất tại cuộc thi. Điều này vô tình trở thành áp lực ngầm dành cho cô bé. Thê nên Khánh Phương tự bắt mình phải có những nổ lực, tập luyện hết ức nghiêm túc và đầu tư kỹ cho phần trình diễn của mình nhằm tạo được sự khác biệt và gây ấn tượng đến hội đồng thẩm định có chuyên môn cao.

Bằng tất cả kiến thức đã học tại trung tâm đào tạo mẫu cùng với những gì tự mình nghiên cứu thêm thông qua mạng kênh youtube, và trên hết là ý chí, sự quyết đến cùng mình. Nguyễn Ngọc Khánh Phương đã chứng minh được bản lĩnh sân khấu và kỹ năng trình diễn linh hoạt cũng như những lợi thế hình thể nhất định để bước vượt qua hàng chục thí sinh khác giành danh hiệu Người Mẫu Nhí Trình Diễn Áo Dài Phong Cách Nhất.

Ngoài kỹ năng trình diễn thời trang đi vào lòng người, người mẫu nhí Nguyễn Ngọc Khánh Phương còn có khả năng ca hát và nói tiếng anh siêu việt khi cô bé đạt giải thưởng Certificate of Award: Nguyen Ngoc Khanh Phuong – Kitty for Being the best student Ins English school. Có thể nói, Khánh Phương chính là một trong những hình mẫu của các bạn nhí khi giỏi việc học lại xuất sắc trong con đường nghệ thuật.

Sau khi được vinh danh Khánh Phương hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên con nhận giải thưởng về nghệ thuật dù con hoạt động thời trang đã khá lâu. Con cảm thấy những cố gắng của mình đã có kết quả tương xứng và con tự hứa sẽ luôn trau dồi nhiều hơn nữa để trang bị thêm những nguồn kiến thức nhằm hoàn thiện bản thân. Con cảm ơn Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân, chú đã tạo cho con cơ hội được diễn bộ sưu tập của chú. Đây là lần đầu tiên con trình diễn những bộ trang phục mang tính dân tộc lộng lẫy và hết sức ý nghĩa trên một sân khấu tráng lệ nhưng rất gần gũi với người Việt chúng ta. Con sẽ cùng các bạn, các em đến từ cuộc thi Siêu Mẫu Áo Dài Nhí và chú phù thuỷ lan toả nguồn cảm hứng bất tận về tình yêu áo dài đến nhiều người hơn nữa để chú luôn tự hào về tụi con. Qua đây con cũng xin được gửi lời cảm ơn đén ba mẹ, gia đình đã luôn đồng hành và dõi theo mọi nẻo con đi”.

Với giải thưởng Người Mẫu Nhí Trình Diễn Áo Dài Phong Cách Nhất sẽ là bước đệm cho những thành công trong tương lai trên con đường phát triển nghệ thuật của Nguyễn Ngọc Khánh Phương.

Như Huỳnh

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan