Anne Hathaway được khen gợi cảm khi mang bầu

“Bà bầu” Anne Hathaway trở thành tâm điểm sự kiện mới đây bởi nhan sắc gợi cảm, tươi tắn và rạng rỡ.

Anne Hathaway duoc khen goi cam khi mang bau hinh anh 5
Trên mạng xã hội, nhiều bình luận khen ngợi diễn viên sinh năm 1982 ngày càng nhuận sắc.
Anne Hathaway duoc khen goi cam khi mang bau hinh anh 6
Anne Hathaway vui vẻ trong chuyện cùng các khách mời. Năm qua, cô được giới chuyên môn đánh giá tích cực khi tham gia dự án điện ảnh Quý cô lừa đảo, đóng cùng với Rebel Wilson. Tác phẩm gây cười với những phân cảnh hài hước.
Anne Hathaway duoc khen goi cam khi mang bau hinh anh 7
“Công chúa Hollywood” thần sắc tươi tắn chụp ảnh cùng các diễn viên Brandon Kyle Goodman, Cristin Milioti và Emmy Rossum. Ngoài đời, những ngôi sao này có mối quan hệ thân thiết, khắng khít.
Anne Hathaway duoc khen goi cam khi mang bau hinh anh 8
Trước đó, vào hôm 8/8, nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ tại buổi chiếu vở kịch Sea Wall / A Life với bộ váy hồng nổi bật, tạo dáng kiêu sa. Bên cạnh lời khen, một số thành viên lo ngại khi sao Quý cô lừa đảo thường xuyên sử dụng giày cao gót, dễ ảnh hưởng tới em bé.
Anne Hathaway duoc khen goi cam khi mang bau hinh anh 9
Hathaway thông báo mang bầu lần 2 trên Instagram hôm 24/7. Nữ diễn viên hài hước khẳng định: “Đây không phải là chiếc bụng giả để đóng bộ phim nào hết, mà chính là bé thứ 2 của tôi”. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Shape, Hathaway cho biết bản thân đã thay đổi nhiều kể từ khi lên chức mẹ. Thay vì bận rộn với công việc, cô và chồng dành thời gian nhiều hơn cho con cái.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan