Cô Nàng Người Mẫu Ảnh Siêu Biến Hoá Như Quỳnh

Cô Nàng Người Mẫu Ảnh Như Quỳnh Siêu Biến Hoá

Nguyễn Quỳnh Hương nghệ danh là Như Quỳnh sinh năm 1998 quê Đồng nai, cô sở hữu đôi mắt sâu, sống mũi cao, lông mày đậm, mái tóc dài cùng làn da bánh mật. Như Quỳnh sở hữu chiều cao 1m68 và số đo hình thể lần lược là 83-65-93 (cm)

Cô hoạt động nghệ thuật được 2 năm và trở thành người mẫu cho nhiều shop thời trang cũng như nhiều thương hiệu có tiếng tại địa phương. Ở độ tuổi mà nhiều bạn bè cùng trang lứa còn phải nhận chu cấp từ gia đình nhưng Như Quỳnh đã tự mình kiếm ra những đồng tiền đầu tiên, chi trả cho những khoản sinh hoạt phí và những nhu cầu của bản thân.

Như Quỳnh cho biết, :’ngoài làm mẫu ảnh cô còn muốn thử sức mình vớí lĩnh vực diễn xuất ,và theo đuổi hình tượng sexy và gợi cảm”.
Nhờ ngoại hình xinh đẹp,Như Quỳnh được săn đón làm người mẫu. Điều này khiến cuộc sống của cô trở nên vui vẻ, thú vị hơn xưa vì được mọi người quan tâm đến từng hình ảnh. Bản thân vốn là người đam mê nghệ thuật nên Như Quỳnh không gặp phải khó khăn gì khi làm nghề mẫu ảnh 9X cho hay: “Lúc nào, tôi cũng thấy tự tin trước ống kính.”
“Tôi làm mẫu ảnh, mẫu thời trang, mẫu trang điểm, mẫu chụp sản phẩm… tôi rất thích nghề này. Tôi cũng biết diễn và coi nó như đam mê về hình ảnh của mình”, Như Quỳnh nói thêm.
Còn với ngày thường thì những lúc đi cùng bạn bè,cô thích sự tối giản nhưng có trang điểm, uốn tóc xoăn để trông Tây hơn. Cô nàng luôn lưu ý tới việc mặc trang phục đúng hoàn cảnh để tránh hình ảnh phản cảm nơi đông người, cô muốn mình mới lạ hơn về phong cách để không gây nhàm chám.

Hơn thế, Như Quỳnh không ngại thay đổi hình ảnh để “biến hình” đa dạng hơn, mang lại nhiều màu sắc mới mẻ cho bản thân, từ nữ tính dịu dàng tới cá tính, táo bạo, sexy đầy quyến rũ. Đó là những điều giúp cô luôn hoàn thành xuất sắc các công việc của mình.

Như Quỳnh thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình chụp thời trang nội y nóng bỏng, những bức ảnh diện bikini cut out táo bạo, khoe khéo body gợi cảm. Với vóc dáng mê người của cô, tính cách gần gũi cùng kinh nghiệm làm mẫu sẽ giúp Như Quỳnh có cơ hội thực hiện nhiều concept độc đáo hơn và theo đuổi đam mê diễn xuất trong tương lai. Tập trung cho sự nghiệp và khẳng định tên tuổi tròng làng model và diễn xuất của mình.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan