Diệp Bảo Ngọc: ‘Với tôi, chuyện tình yêu như một món ăn’

Diệp Bảo Ngọc được khán giả nhớ tới là hot girl đời đầu ở TP.HCM. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2011. Năm 19 tuổi, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt.

Lập gia đình và sinh con sớm nhưng ít lâu sau cả hai quyết định ly hôn. 5 năm qua, Diệp Bảo Ngọc chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Làm mẹ đơn thân giúp tôi có động lực kiếm tiền

Cô tâm sự với Zing: “Làm mẹ đơn thân, nói không có khó khăn thì không đúng. Tuy nhiên, tôi dành nhiều tình cảm cho con hơn, động viên, giúp con phát triển trí tuệ bằng cách cho tiếp xúc với thế giới bên ngoài”.

Diep Bao Ngoc: ‘Voi toi, chuyen tinh yeu nhu mot mon an’ hinh anh 1 95511378_1667843560031322_3926142700352438272_o.jpg

Nhan sắc mặn mà của Diệp Bảo Ngọc ở tuổi 27.

Diễn viên 9X cho biết cũng không cấm cản, ngược lại ủng hộ việc con trai gặp ba, giữ mối quan hệ gần gũi. Điều tự hào của Diệp Bảo Ngọc là lo cho con sống và học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Theo nữ diễn viên, việc làm mẹ đơn thân cũng giúp cô có thêm động lực làm việc, kiếm tiền. Diệp Bảo Ngọc nhấn mạnh: “Có thực mới vực được đạo, muốn làm gì cũng phải dựa trên nền tảng ổn định về tài chính. Từ đó, mình sẽ làm chủ bản thân và thực hiện được những kế hoạch đề ra. Tôi lại có con nhỏ, thì bản thân càng phải cố gắng nhiều hơn”.

Hai năm qua, Diệp Bảo Ngọc chỉ nhận một số phim, cô dành phần lớn thời gian cho việc kinh doanh. Trong thời gian dịch bệnh, cô thừa nhận thu nhập bị ảnh hưởng khá nhiều. Riêng phim ảnh, cô phải hủy một dự án vào phút cuối.

Tuy vậy, Diệp Bảo Ngọc khẳng định cô vẫn giữ tinh thần an yên. Hàng ngày, cô dành thời gian thiền, tìm hiểu Phật pháp, tập yoga. “Tôi ăn rất ít tinh bột nhưng ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước lọc, bổ sung vitamin. Về tinh thần, tôi học cách buông bỏ thì sẽ giúp mình bớt phiền não, an vui hơn”, cô chia sẻ.

Bạn trai không ngăn cản tôi đóng phim

Sau 5 chia tay Thành Đạt, trong khi chồng cũ đã kết hôn với Hải Băng và có thêm 3 con, Diệp Bảo Ngọc vẫn một mình. Bạn bè tiết lộ nữ diễn viên có nhiều người theo đuổi song cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Theo một nguồn tin, 9X hiện gắn bó với bạn trai doanh nhân 2 năm qua.

Diep Bao Ngoc: ‘Voi toi, chuyen tinh yeu nhu mot mon an’ hinh anh 2 95592769_1669940299821648_6251991426712731648_o.jpg

Người đẹp đã có bạn trai mới sau 5 năm ly hôn.

Diệp Bảo Ngọc từ chối nói về người yêu, cô cho hay: “Tôi chỉ có thể nói rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi có người biết lắng nghe và chia sẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, một tình yêu thật sự thì phải hiểu rồi mới đến thương. Nếu nói thương mà không hiểu thì chỉ là sáo ngữ”.

Với nữ diễn viên chuyện kết hôn ở hiện tại cũng không quá quan trọng bằng việc sống hết lòng với tình yêu. Diệp Bảo Ngọc cũng thay đổi suy nghĩ về hạnh phúc và tình yêu.

“Khi còn trẻ, tôi hy vọng nhiều thứ, cầu toàn hơn… Bây giờ, tôi nghĩ chuyện tình yêu như một món ăn vậy, không hẳn phải ăn sang trọng mới ngon mà phù hợp, mang lại cho mình sự thoải mái thì mới hạnh phúc”, cô lý giải.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, cô cũng có sự thay đổi về cách lựa chọn người yêu. Nữ diễn viên tâm sự: “Ngày xưa, tôi nghĩ đàn ông mình yêu phải tài giỏi. Nhưng bây giờ, tôi cần người khiến trái tim mình rung động và đặc biệt phải có tấm lòng bao dung, nhân hậu”.

Diep Bao Ngoc: ‘Voi toi, chuyen tinh yeu nhu mot mon an’ hinh anh 3 94688971_1667178806764464_6803016523695783936_o.jpg

Diệp Bảo Ngọc hiện tập trung kinh doanh.

Nói về bạn trai hiện tại, cô cho biết cảm thấy may mắn khi cả hai có sự hiểu, đồng hành và chia sẻ trong công việc, cuộc sống.

Nữ diễn viên phủ nhận việc bị người yêu ngăn cản đóng phim. “Một tình yêu thật sự thì không có sự chủ quan, bắt người khác phải làm theo ý mình”, cô nhấn mạnh.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan