Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk

Các xu hướng mới đã xuất hiện, đòi quyền trở thành một phần của trật tự thế giới mới. Để tham gia cuộc cách mạng văn hóa này, hãy xem những xu hướng bạn nên mặc từ các sàn diễn mùa Xuân/hè 2021.

Sau một năm làm rung chuyển thế giới theo mọi hướng, những thay đổi lớn là không thể tránh khỏi. Vì thời trang thường phản ánh trải nghiệm hàng ngày của xã hội, nên bộ sưu tập Xuân/hè 2021 là buổi trình diễn đầu tiên (ảo và trực tiếp) để các nhà thiết kế đưa ra bình luận của mình về các sự kiện của năm 2020. Còn đối với quần áo, các quy tắc cũ mà bạn biết không còn được áp dụng nữa. Các xu hướng mới đã xuất hiện, đòi quyền trở thành một phần của trật tự thế giới mới. Để tham gia cuộc cách mạng văn hóa này, hãy xem những xu hướng bạn nên mặc từ các sàn diễn mùa Xuân/hè 2021.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 1

 

Graffiti thập niên 80

Không còn được coi là vật trang trí cho các bức tường ven đường, graffiti ngày nay xâm nhập vào thế giới thời trang như một sự thúc đẩy đầy màu sắc cho ngay cả những bộ sưu tập xa xỉ nhất. Từ Louis Vuitton đến Chanel, các sàn diễn đều có màu sắc tươi sáng và phong cách thập niên 80.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 3

Pastel

Không ai có thể cưỡng lại sự ngọt ngào của những gam màu pastel. Đối với bảng màu năm 2021 của bạn, hãy suy nghĩ vui vẻ và lạc quan. Cho dù bạn đang theo đuổi một thứ gì đó lãng mạn như Giambattista Valli hay gợi cảm ở Versace, thì màu pastel là lựa chọn phù hợp.

 

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 4

Quần áo của bạn trai

Bạn không còn cần thiết phải lấy đồ từ tủ quần áo của bạn trai. Ranh giới mỏng manh giữa quần áo nam và nữ đã mờ đi. Năm nay, hãy thử nghiệm với kích cỡ và hình dạng và tạo ra bộ trang phục trong mơ của bạn bằng cách tham gia vào phần trang phục nam giới cho một số áo blazer maxi, quần ống suông và áo sơ mi quá khổ.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 5

Váy couture

Bạn nên đầu tư vào một chiếc váy thời trang cao cấp mà không ngại quá lố. Rốt cuộc, thuật ngữ “quá mức” hiếm khi được áp dụng khi nói đến thời trang. Tại sao không tận hưởng niềm vui trong một trang phục phá vỡ ranh giới của phong cách truyền thống? Với sequins hoặc lông vũ, các chi tiết là chìa khóa thực sự để tạo nên tác phẩm thời trang cao cấp cho bạn.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 6

Lưới cá

Nếu bạn đã từng quay mặt đi với xu hướng lưới cá trong quá khứ, hãy suy nghĩ lại. Việc diện trang phục kiểu lồng lộn này là một trò chơi của layering và các chi tiết.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 7

Thập niên 90 của Helmut Lang

Nếu bây giờ bạn không biết, hãy coi đây là lời cảnh tỉnh của bạn: thập niên 90 đã trở lại. Tuy nhiên, trong mùa này, thế giới của Helmut Lang, nơi đánh dấu cả một thế hệ sáng tạo trẻ, đã trở thành nguồn cảm hứng chính của chúng ta. Bạn hãy tận hưởng mùa này để thu mình vào cuộc cách mạng sang trọng thành thị của thương hiệu trong thời kỳ tiền Internet.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 8

Thắt lưng

Để mang đến sự cập nhật cho trang phục truyền thống, mẹo là chọn sự cân bằng phù hợp giữa quá khứ và hiện đại. Giữ các đường nét cổ điển, nhưng thêm các chi tiết hiện đại. Bạn hãy thêm một chiếc thắt lưng sang trọng để xác định dáng người và có được thân hình đồng hồ cát khó nắm bắt.

Những xu hướng chính của mùa xuân hè 2021 đến từ sàn catwalk - 9

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan