Miu Lê thay đổi 180 độ, không thích đi quẩy, tụ tập bạn bè

Đầu tháng 5, Miu Lê chia sẻ hình ảnh gợi cảm, vóc dáng bốc lửa sau khi giảm cân. Loạt hình so sánh trước và sau khi giảm cân của cô thu hút sự quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ cho biết ngoài tập gym, cô còn thay đổi chế độ ăn và điều chỉnh lối sống khoa học hơn để có được vẻ ngoài hiện tại.

miu le thay doi loi song anh 1

miu le thay doi loi song anh 2

Miu Lê tiết lộ bản thân không thích tụ tập bạn bè, tiết kiệm được một khoản tiền nhờ lối sống khoa học, tự nấu ăn, trồng cây.

Ngày 11/6, trên trang cá nhân, giọng ca 30 tuổi tiếp tục chia sẻ về lối sống hiện tại của mình. Cô cho biết bản thân đã “thay đổi 180 độ”, không còn thích đi chơi và tụ tập bạn bè như trước kia.

“Sao bản thân mình thay đổi khó hiểu, vài năm trước mê đi chơi, đi quẩy, tụ tập bạn bè mà 2 năm nay cuộc sống gói gọn trong vài điều”, Miu Lê chia sẻ trên chức năng story của Instagram.

Cô viết thêm: “Sáng dậy nấu ăn rồi đi tập gym, trưa về ăn trưa ở nhà xong nghỉ ngơi, tối cũng ăn ở nhà đồ tự nấu (lâu lâu nổi hứng ra vài quán quen ăn), đi siêu thị mua đồ ăn, chơi với con. Dạo này mình bắt đầu tập tành trồng cây thì phát sinh thêm tưới cây, bón phân, bắt sâu, cắt lá sâu…”.

Nữ ca sĩ Đừng để em khóc miêu tả lối sống hiện tại của mình là “cứ luẩn quẩn trong nhà làm này làm kia, cũng ít gặp ai khác”.

Tuy nhiên, cô tỏ ra hài lòng với cách sống khép kín và lành mạnh của bản thân hiện tại. “Mình tiết kiệm được một ít vì không chi tiêu cái gì quá nhiều. Cái chính là mình cảm thấy đầy đủ và bình yên”, Miu Lê bày tỏ suy nghĩ.

Trước đó, cô tâm sự trên trang cá nhân rằng từng nhập viện vì ăn kiêng và giảm cân sai cách. Với lối sống, các ăn uống và tập luyện khoa học hiện nay, Miu Lê cho biết: “Tôi đang hạnh phúc với những gì mình chọn”.

Sau khi giảm cân thành công, Miu Lê thường tự tin khoe ảnh chụp thân hình gợi cảm lên trang cá nhân. Cô còn chia sẻ nhiều bí quyết liên quan đến quá trình luyện tập, giữ dáng. Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng muốn giữ body khỏe khoắn thì điều quan trọng nhất là luyện tập, còn ăn kiêng, cắt giảm tinh bột chỉ là những phương pháp tạm thời.

miu le thay doi loi song anh 3

miu le thay doi loi song anh 4

Nữ ca sĩ thường khoe vóc dáng sau khi giảm cân thành công.

Đầu tháng 5, giọng ca Đừng bắt em phải quên từng đăng tải video trước đây – hiện tại kèm thông điệp: “Học cách yêu bản thân mình đi, vì bạn xứng đáng mà”.

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991. Cô được khán giả yêu thích từ khi đóng Những thiên thần áo trắng. Vài năm trở lại đây, Miu khẳng định thực lực diễn xuất qua phim điện ảnh Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp, Cô gái đến từ hôm qua…

Bên cạnh đó, Miu Lê cũng thành công ở vai trò ca sĩ với nhiều bài hát như Lặng thầm yêuGiả vờ nhưng em yêu anhEm vẫn hy vọngCòn gì giữa chúng ta…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan