Tam Triều Dâng lên tiếng về thông tin ‘quan tâm Hoài Lâm’

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin Tam Triều Dâng nhắn tin động viên tinh thần Hoài Lâm sau biến cố gia đình nhưng anh không trả lời. Điều này khiến khán giả tò mò về mối quan hệ của cặp sao trẻ.

Trước đây, Tam Triều Dâng từng vướng nghi vấn hẹn hò Hoài Lâm khi đóng chung Búp bê oan nghiệt. Khi tham gia chương trình Đọ sức âm nhạc, nam ca sĩ còn chế lời bài hát, tặng cô.

Tam Trieu Dang va moi quan he voi Hoai Lam anh 1
Hoài Lâm và Tam Triều Dâng từng vướng tin hẹn hò.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing, Tam Triều Dâng khẳng định: “Tôi và Hoài Lâm không liên lạc với nhau bằng bất cứ phương tiện gì nhiều năm qua. Tôi không hiểu sao lại có thông tin đó?”.

Trước nhận xét cho rằng Tam Triều Dâng cố tình nhắc đến mối quan hệ với Hoài Lâm nhằm đánh bóng tên tuổi, 9X thẳng thắn trả lời: “Tôi và anh Lâm làm việc ở hai lĩnh vực khác nhau. Anh ấy là ca sĩ, còn tôi đi đóng phim. Hiện nay, mỗi người đều có cuộc sống, công việc riêng. Mọi người nhận xét thế nào, tôi cũng không có phản ứng gì”.

Hiện tại, Tam Triều Dâng đang theo học ngành quản lý sự kiện ở một trường đại học tại TP.HCM. Nữ diễn viên tâm sự mục tiêu của cô là được đi học và làm việc ở nước ngoài. Đối với Tam Triều Dâng, cơ hội học và làm việc ở nước ngoài sẽ giúp bản thân nâng cao kiến thức, kỹ năng và trau dồi nhiều hơn.

“Tôi mơ ước mở một công ty truyền thông, làm MC. Và trước khi thực hiện ước mơ, tôi phải nâng cao kiến thức cho mình”, 9X tâm sự.

Tam Trieu Dang va moi quan he voi Hoai Lam anh 2
Mục tiêu của Tam Triều Dâng là du học và làm việc ở nước ngoài.

Nhiều người cho rằng quyết định theo đuổi việc học khiến Tam Triều Dâng bị mất nhiều cơ hội trong nghề diễn. Đó cũng là nguyên nhân khiến cô khó tìm được chỗ đứng trong nghề khi quay trở lại. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên thừa nhận có tiếc nuối.

Tam Triều Dâng cho biết: “Tôi có chút tiếc nuối nhưng không buồn lâu. Tôi tin một ngày nào đó duyên đủ, mình sẽ tiếp tục phát triển tốt. Tôi nghĩ cùng một lúc thực hiện 2 việc, bản thân không thể làm tốt. Thời điểm thi tốt nghiệp cấp 3 cũng là lúc tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim. Lúc đó, tôi đã rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Cuối cùng, tôi đã chọn việc học. Vì vậy, tôi đã bị mất nhiều cơ hội”.

Mất không ít cơ hội trong nghề diễn, bù lại 9X học hỏi được nhiều. Theo Tam Triều Dâng, môi trường học mang lại cho cô nguồn năng lượng tích cực, giúp nữ diễn viên được sống đúng tuổi sinh viên hồn nhiên.

“Từ bỏ nhiều cơ hội tốt trong phim ảnh nhưng tôi xem đây là một sự đánh đổi có giá trị với bản thân. Và cũng là chiến thắng bản thân, giúp tôi có thêm động lực cố gắng hơn”, cô nhấn mạnh.

Tập trung cho việc học nhưng Tam Triều Dâng cho biết cô vẫn theo đuổi đam mê. Nữ diễn viên cho hay cô thường sắp xếp thời gian để mỗi năm tham gia một phim. Đối với 9X, việc đóng phim giúp cô vơi bớt nỗi nhớ nghề diễn và có tiền đóng học phí.

Tam Triều Dâng nổi tiếng từ năm 12 tuổi. Diễn viên sinh năm 1998 từng được ví là bản sao của Angela Phương Trinh.

Cô được khán giả biết tới qua nhiều phim truyền hình như Nếu ngày ấy mình yêu, Chuyện làng bè, Ông Tơ bà Nguyệt, Tiệm bánh hoàng tử… Tuy nhiên, khi học lớp 11, Tam Triều Dâng quyết định dừng lại nghề diễn, tập trung cho việc học.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan